Beckham sắp được phong tước Hiệp sĩ

Thứ hai, ngày 25/07/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng Anh David Cameron và hoàng tử William đã lên tiếng xác nhận, nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ phong tước hiệp sĩ đế chế (MBE) cho tiền vệ David Beckham vào cuối năm nay.
Bình luận 0

Với những đóng góp to lớn cho bóng đá Anh cũng như góp công lớn giúp nước Anh đăng cai Olimpic 2012, Becks chuẩn bị được nữ hoàng Anh Ilizabeth II phong tước hiệp sĩ.

Đây là một vinh dự to lớn với chàng tiền vệ 36 tuổi. Trước Beckham, chỉ có hai cầu thủ khác từng nhận được vinh dự này khi đang còn thi đấu là Trevor Brooking (West Ham) và Steven Gerrard (Liverpool).

img
 

Thủ tướng Anh David Cameron nói: “Tôi nghĩ, không có một cầu thủ người Anh nào xứng đáng được phong tước Hiệp sĩ như Beckham. Ngoài những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ, anh ấy còn là một đại sứ tuyệt vời cho thể thao nước nhà. David xứng đáng là một hình mẫu để tất cả các cầu thủ noi theo”.

Mới đây, cựu thủ quân “Tam sư” đã mời thủ tướng David Cameron và hoàng tử William làm cha đỡ đầu cho cô con gái Harper Seven.

Dự kiến, sau khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 10 tới, Beckham sẽ trở về nước Anh sinh sống. Sắp tới, anh sẽ tham gia nhóm nghiên cứu lịch sử đảo quốc sương mù để quảng bá hình ảnh và quá trình phát triển của nước nhà tại Thế vận hội 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem