So sánh với M.U, Beckham vùi dập Man City

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ David Beckham vừa nhận định, dù đã có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây nhưng Man City sẽ không bao giờ có thể theo kịp đội bóng cũ của anh là M.U.
Bình luận 0

Theo Becks, “Quỷ đỏ” là một CLB có bề dày truyền thống bậc nhất châu Âu. Gần như đội bóng vùng Eastland sẽ không bao giờ có thể san bằng những thành tích mà M.U đã đạt được từ trước đến nay.

img
 

Beckham phát biểu trên Sky Sports: “Với tiềm lực về tài chính, Man City đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình. Trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ giởi. Tuy nhiên, theo nhận định của tôi, đội bóng của Roberto Mancini vẫn chưa phải là rào cản thực sự của M.U trên con đường chinh phục chức vô địch Anh lần thứ 20. Tại thành phố Manchester, chỉ có một CLB thống trị duy nhất là M.U. Man City chỉ có thể hy vọng lật đổ đội bóng cũ của tôi trong những năm sắp tới”.

Bên cạnh đó, tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy cũng cho rằng, nếu không giữ chân được tiền đạo chủ lực Carlos Tevez, sức mạnh của đội chủ sân Etihad Airway sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, bởi họ phải mất rất nhiều thời gian để tìm người thay thế xứng đáng.

“Tevez luôn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Man City ở hai mùa giải gần đây. Ngoài vai trò cây săn bàn chủ lực, Carlos còn ó tầm ảnh hưởng rất lớn tới các đồng đội. Nếu Tevez ra đi, chắc chắn Man City sẽ phải mua về một tiền đạo đẳng cấp để thay thế” – Beckham nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem