Beckham thành họa sĩ hụt như thế nào?

Thứ năm, ngày 21/11/2013 13:25 PM (GMT+7)
Cựu danh thủ David Beckham vừa tiết lộ, anh từng nghĩ tới khả năng trở thành một họa sĩ nếu không thể thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.
Bình luận 0

Từ thuở thiếu thời, Beckham đã có niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn và mơ ước trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Năm 1991, anh được nhận vào học viện đào tạo cầu thủ trẻ của M.U. Tới năm 1993, Becks được đôn lên đội một Quỷ đỏ.

img

Kể từ đó, sự nghiệp của Beckham thăng tiến như “diều gặp gió”. Tính tới khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu vào ngày 16.5.2013 cựu danh thủ 38 tuổi đoạt được 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 1 Champions League, 4 Siêu cúp Anh, 1 Intercontinental Cup trong màu áo M.U; 1 La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid, 2 chức vô địch giải nhà nghề Mỹ cùng Los Angeles Galaxy và 1 chức vô địch Ligue 1 trong màu áo Paris Saint-Germain.

Bên cạnh đó, cựu thủ quân tuyển Anh còn đoạt được vô số danh hiệu cá nhân cao quý khác. Ở cấp độ ĐTQG, Becks ghi được 17 bàn thắng sau 115 lần khoác áo Tam sư và đang xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Anh nhiều nhất.

Mới đây, cựu tiền vệ người Anh tiết lộ, thời niên thiếu, anh đã tính tới khả năng theo nghiệp họa sĩ nếu không thể “bén duyên” với trái bóng tròn.

Beckham nói: “Nghệ thuật và thiết kế luôn là một niềm đam mê lớn đối với tôi. Trong số những môn nghệ thuật, tôi đặc biệt cảm thấy yêu thích hội họa. Nếu không thể trở thành cầu thủ bóng đá, có thể tôi đã theo học để trở thành một họa sĩ chuyên nghiệp”.

Ở thời điểm này, Beckham đang bắt tay hợp tác với vận động bóng rổ nổi tiếng ở Mỹ là LeBron James để mua lại đội bóng có trụ sở tại Miami hiện đang thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem