Beckham tin M.U sẽ vô địch Premier League

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 15:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ David Beckham tin rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện nay, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu M.U vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Sau 25 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, M.U vẫn đang thi đấu vô cùng ấn tượng khi ung dung ở ngôi đầu bảng và tạo ra khoảng cách 9 điểm so với đối thủ xếp sau là gã hàng xóm Man City.

img
 

Là cầu thủ đã có 10 năm gắn bó với M.U và có tới 6 lần đăng quang tại Premier League, Beckham hẳn nhớ rất rõ cảm giác đứng trên đỉnh vinh quang cùng bầy Quỷ đỏ. Nhìn vào những gì thầy trò Sir Alex Ferguson đang thể hiện, tân binh của Paris Saint-Germain đang tỏ ra tin tưởng vào khả năng đội bóng cũ của anh sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử ngay ở mùa giải này.

Khi được hỏi về khả năng M.U sẽ vô địch giải Ngoại hạng mùa này, Becks nói: “Nếu ai đó hỏi tôi về việc có thể đăng quang ở Premier League mùa này hay không, tôi chỉ có một câu trả lời: Có”.

Tuy nhiên, ngôi sao 37 tuổi đã lãng tránh khi được đặt câu hỏi về cơ hội chiến thắng ở cặp đấu giữa Real Madrid với M.U tại vòng knock-out Champions League. Đây cũng được coi là điều dễ hiểu, bởi anh đã từng có thời gian gắn bó và dành rất nhiều tình cảm cho cả hai đội bóng này.

“Tôi yêu cả M.U và Real. Tôi là một fan của M.U từ khi mới 5 tuổi nhưng với Real Madrid, tôi vẫn có tình yêu với họ. Cuộc chạm trán giữa hai đội tại vòng knock-out Champions League sẽ là một trận cầu hấp dẫn và được rất nhiều người chờ đợi” – Beckham thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem