Bệnh viện vứt thi thể cháu bé vào đống rác

Thứ ba, ngày 07/01/2014 13:33 PM (GMT+7)
Một bé gái sơ sinh ở Ấn Độ qua đời vào sáng sơm ngày 6.1, đã được gia đình trả 1.500 rupee để được giữ thi thể trong nhà xác của bệnh viện tư nhân Mata Chanan Devi.
Bình luận 0

Nhưng ngay sau đó không biết vì lý do gì mà một nhân viên bệnh viện đã phát hiện ra thi thể cháu bé trong xe tải chở rác sinh học của bệnh viện.

Đến khoảng 10h00 sáng ngày 6.1 (theo giờ địa phương) thì ga đình cháu bé được nhận lại thi thể của cháu.

img
Thi thể cháu bé bị vứt vào đống rác

Có thông tin cho rằng: nhân viên bệnh viện nhầm tưởng thi thể cháu bé là bộ phận cơ thể bị loại bỏ. Tuy nhiên, bệnh viện Mata Chanan Devi chối bỏ đó là do sơ suất. Bác sĩ Nidhi Sareen hứa sẽ điều tra nội bộ.

Ông Arvind Kejriwal – người đứng đầu cơ quan chính quyền New Delhi, lên tiếng: “Vứt thi thể trẻ sơ sinh vào đống rác là hành vi độc ác, phi nhân tính. Chúng tôi sẽ điều tra và xử lý người có liên quan đến vụ việc này”.

Anh Rajesh Kumar Verma - bố của cháu bé cho biết: cháu bị sinh non trong nhà hộ sinh Khanna ở Janakpuri vào lúc 1h30 trưa ngày 5.1 (theo giờ địa phương).

Cẩm Mai (theo Sina) (Cẩm Mai (theo Sina))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem