Benitez bị fan Chelsea la ó, phản đối

Thứ hai, ngày 26/11/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong cuộc tiếp đón Man City hồi tối qua, tân HLV Rafael Benitez đã bị rất đông các CĐV Chelsea huýt sáo, la ó suốt thời gian diễn ra trận đấu.
Bình luận 0

Ngay sau khi Benitez bước ra khỏi tầng hầm của sân Stamford Bridge, rất đông các CĐV Chelsea có mặt tại sân Stamford Bridge đã huýt sáo, la ó và sử dụng các biểu ngữ để phản đối sự xuất hiện của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Hành động trên được các fan The Blues duy trì trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

img
 

Được biết, nguyên nhân khiến các CĐV Chelsea phản đối Benitez là do họ không hài lòng với việc ban lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải Roberto Di Matteo để bổ nhiệm Benitez sau trận thua 0-3 trước Juventus tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần qua.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi đã lên tiếng khẳng định, ông chỉ quan tâm tới kết quả của đội bóng trên sân cỏ và nỗ lực làm tốt công việc của mình, chứ không để ý tới thái độ của các fan hậm mộ.

Benitez phát biểu trên Sky Sports: “Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, tôi chỉ tập trung vào diễn biến trận đấu, chứ không lắng nghe những gì đám đông trên khán đài đang làm. Vì vậy, tôi không biết họ đang nói những gì.

Ngay cả khi vào tới phòng thay đồ, tôi vẫn kiểm soát được hành động và lời nói của mình, bất chấp việc bị các CĐV nhà phản đối. Trong suốt trận đấu với Man City, tôi chỉ để ý tới việc hướng dẫn các học trò của mình thi đấu tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem