Benitez: Hạ Man City tại Etihad, tại sao không?

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 19:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Rafael Benitez vừa mạnh miệng tuyên bố, đội bóng của ông có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, và Man City cũng không là ngoại lệ.
Bình luận 0

Vào ngày mai, thầy trò Benitez sẽ tới làm khách trên sân Etihad của Man City trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Ở thời điểm này, Chelsea đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạngvới 49 điểm, kém vị trí thứ 2 của Man City 4 điểm.

Nếu giành chiến thắng trong cuộc so găng trực tiếp, họ sẽ thu hẹp khoảng cách chính đối thủ của mình xuống còn 1 điểm. Đây được xem là một động lực giúp The Blues thi đấu tốt hơn trong cuộc so tài sắp tới.

img
 

Trước trận Super Sunday, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã “lên dây cót” tinh thần cho các học trò bằng tuyên bố, Chelsea đủ khả năng tạo ra một cú sốc bằng việc đả bại Man City ngay tại sân Etihad.

Benitez nói: “Chúng tôi rất tôn trọng Man City, vì họ là một đội bóng mạnh và đang là đương kim vô địch. Tuy nhiên, Chelsea cần phải hành quân tới Etihad với một sự tự tin cao độ. Chỉ có như vậy, đội bóng của tôi mới hy vọng giành được một kết quả khả quan.

Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu với Man xanh là giành trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai với chính đối thủ này. Nếu thắng trận này, Chelsea chỉ còn kém Man City 1 điểm. Đây là khoảng cách không khó san lấp.

Thời gian gần đây, Chelsea đang thi đấu tốt. Thế nên, tôi tin đội bóng của mình có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, và Man City không là ngoại lệ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem