Chelsea và Man City đại chiến vì 2 "trọng pháo"

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 18:09 PM (GMT+7)
Cuối tuần này, Chelsea và Man City sẽ đọ sức tại Etihad. Và sau đó, họ còn một cuộc tranh tài dự báo là nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

The BluesMan xanh sẽ đối đầu với nhau trong "cuộc chạy đua vũ trang" ở  kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi cả hai đều muốn sở hữu 2 cỗ "trọng pháo" Edinson Cavani và Radamel Falcao cho mặt trận tấn công của họ.

img
Edinson Cavani

Hai đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh nhất nước Anh này hứa hẹn về một cuộc đua tiền khốc liệt để săn tìm chữ ký của Cavani và Falcao.

Tháng 11 năm ngoái, Chelsea đã có những buổi nói chuyện không chính thức với ban lãnh đạo Atletico Madrid về trường hợp của Falcao. Siêu sao người Colombia chắc chắn sẽ rời khỏi Atletico nếu như có đội nào trả cái giá vào khoảng 48,1 triệu bảng để giải phóng hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 của anh.

Cùng lúc đó, Man City lại rất bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. Họ bán Mario Balotelli, trong khi Carlos Tevez và Edin Dzeko đánh mất phong độ trầm trọng. Với việc kí hợp đồng tài trợ với Nike vào đầu năm sau, Man xanh sẽ có một số tiền vừa đủ để trang trải cho một ngôi sao xuất sắc.

Được biết, đội chủ sân Etihad đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Falcao trong các trận đấu gần đây. Việc HLV Mancini cũng đã đích thân dự khán một số trận đấu của Atletico Madrid để theo dõi sự thể hiện của Falcao.

img
Radamel Falcao

Chelsea cũng đã có những động thái với tiền đạo Cavani của Napoli. Man City cũng không ngừng để mắt đến chân sút người Uruguay.

Trước đây, Chelsea và Man City đã nhiều lần đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng, đơn cử như vụ Eden Hazard ở mùa vừa qua hay trường hợp Robinho, Dimitar Berbatov vào mùa hè năm 2008.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem