Benzema bị loại khỏi đội tuyển Pháp

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 15:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Didier Deschamp vừa công bố danh sách các tuyển thủ Pháp tham dự trận giao hữu với Italia. Đáng chú ý nhất là việc tiền đạo Karim Benzema không được triệu tập do chấn thương.
Bình luận 0

Do dính thương đùi nên Benzema đã không thể góp mặt trong trận hòa 2-2 với Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần qua. Do đó, Deschamp đã quyết định loại anh khỏi đợt triệu tập lần này. Tiền vệ Hatem Ben Arfa cũng không có tên trong đợt tuyển quân lần này do chấn thương.

img
 

Trong khi đó, Yoann Gourcuff đã được gọi trở lại sau thời gian dài vắng mặt. Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu khá ấn tượng nơi hàng tiền vệ Lyon ở những trận đấu gần đây.

Ngoài ra, các trụ cột khác như Hugo Lloris, Patrice Evra, Adil Rami, Yohan Cabaye, Jeremy Menez hay Franck Ribery đều góp mặt. Vào rạng sáng ngày 15.11 tới, tuyển Pháp sẽ có chuyến làm khách trước đội chủ nhà Italia.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Mickael Landreau (Lille), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Gael Clichy (Man City), Mathieu Debuchy (Lille), Patrice Evra (M.U), Christophe Jallet (Paris Saint-Germain), Laurent Koscielny (Arsenal), Adil Rami (Valencia), Mamadou Sakho (Paris Saint-Germain), Mapou Yanga-Mbiwa (Montpellier).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Newcastle), Etienne Capoue (Toulouse), Yoann Gourcuff, Maxime Gonalons (Lyon), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Moussa Sissoko (Toulouse), Mathieu Valbuena (Marseille), Franck Ribery (Bayern Munich).

Tiền đạo: Olivier Giroud (Arsenal), Bafetimbi Gomis (Lyon), Jeremy Menez (Paris Saint-Germain), Dimitri Payet (Lille).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem