Berbatov muốn “đào tẩu” sang Man City

Thứ ba, ngày 19/04/2011 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Dimitar Berbatov vừa gây sốc khi tuyên bố, anh đang cân nhắc khả năng chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Man City khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Berbatov với M.U có thời hạn tới mùa hè năm 2012. Mặc dù vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League với 21 bàn thắng, song chân sút người Bulgaria vẫn không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Wayne Rooney và Javier Hernandez.

img

Do đó, Berbatov đang cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được đá chính. Điểm đến yêu thích của Berbatov lúc này chính là Man City, đối thủ không đội trời chung với M.U.

Hiện HLV Roberto Mancini đang có ý định bán bộ đôi tiền đạo Emanuel Adebayor và Roque Santa Cruz vào cuối mùa giải, trong khi đội trưởng Carlos Tevez cũng đang được Inter Milan theo đuổi. Nếu cả 3 cầu thủ trên đều rời City of Manchester, Berbatov sẽ được xem là sự lựa chọn không tới nỗi nào để tăng cường sức mạnh tấn công cho Man City.

Giới chuyên môn cho rằng, nếu Man City chính thức đặt vấn đề thì M.U cũng khó có thể từ chối, vì Sir Alex Ferguson đang muốn có thêm kinh phí để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem