Berlusconi chuyển sang “Tình yêu đích thực”

Thứ sáu, ngày 18/11/2011 16:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng vào ngày chính thức rời sở nhiệm, 16.11, cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã kịp lên dây cót để cho ra mắt công chúng album mới mang tên “Tình yêu đích thực”.
Bình luận 0

Ông trùm truyền thông Silvio Berlusconi từng có quãng thời gian hát rong trên tàu du lịch Đại Trung Hải khi còn là một cậu sinh viên.

img
Ông Berlusconi (phải) và Mariano Apicella trong bức ảnh năm 2003

Được biết, album “True Love” (Tình yêu đích thực) gồm 11 ca khúc trữ tình, được ông Berlusconi chắp bút và thai nghén suốt hai năm qua. Các bản tình ca được trình bày qua giọng hát mượt mà của chàng ca sỹ ballad Mariano Apicella.

“Ông Berlusconi viết toàn bộ phần lời, còn tôi có nhiệm vụ đưa nó hòa quyện vào âm nhạc”, Mariano Apicella nói

Các bài hát được khơi nguồn cảm hứng từ chất nhạc truyền thống xứ Naples, miền nam Italia, kết hợp với Samba, kể về những mối tình đơn phương, và sự khao khát tình yêu mãnh liệt.

“Thêm một ngày mưa gió, thêm một đêm không có em”, hay “Hãy ôm lấy anh bằng tình yêu của em, ở lại với anh và trao trái tim em” … là những ca từ dạt dào cảm xúc trong những bài hát mới thuộc “True Love”.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem