Berlusconi tặng gái gọi 24 món quà trị giá gần… 7 tỷ đồng

Thứ hai, ngày 21/02/2011 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi được cho là đã tặng vũ nữ tuổi teen “Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim” 24 món quà, với tổng trị giá lên tới 200.000 bảng Anh (tương đương gần 7 tỷ đồng).
Bình luận 0

Thông tin trên được đưa ra giữa lúc ông Berlusconi đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng quyền chức, và mua dâm trẻ vị thành niên.

img
Ông Silvio Berlusconi và vũ nữ tuổi teen Karima. Ảnh: Telegraph

Được biết, trong số 24 món quà mà Karima El-Mahroug được nhận từ ngài Thủ tướng, có hai chiếc đồng hồ hiệu Rolex, một chiếc trị giá 45.000 bảng và chiếc còn lại giá 15.000 bảng.

Ngoài ra, Thủ tướng còn hào phóng tặng Karima một sợi dây chuyền đính kim cương trị giá 12.000 bảng tại cửa hàng trang sức nổi tiếng Recarlo. Đây cũng là nơi ông Berlusconi đặt nhẫn để tặng cho 24 nữ nghị sỹ và 13 thượng nghị sỹ Ý trong dịp Giáng sinh.

“Người tặng tôi sợi dây chuyền đắt giá là ông Silvio Berlusconi”, Karima khẳng định trước báo giới.

Trước đó, hồi năm ngoái, Karima từng tiết lộ, trong ngày lễ Tình yêu 2010, Thủ tướng Ý đã tặng cô một chiếc váy hiệu Valentino và ngọc trai Swarovski để “đánh dấu buổi đầu gặp gỡ”.

Vũ nữ tuổi teen cũng cho hay, ông trùm truyền thông Berlusconi đã hứa tặng cô một siêu xe Audi R8, nhưng tới nay vẫn chưa thực hiện.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem