Bị bạn chat làm nhục, nữ sinh lớp 9 sinh con

Thứ hai, ngày 15/08/2011 06:10 AM (GMT+7)
Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng vừa khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Văn Cảnh, 22 tuổi, ở Kế Sơn, Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo, về hành vi giao cấu với trẻ em.
Bình luận 0

Trước đó, qua mạng internet, Cảnh đã làm quen với em C., sinh 1996, ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng đang học lớp 9 THCS, rồi rủ cô bé vào nhà trọ quan hệ tình dục.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 3.4.2011, khi mẹ của C. thấy con gái mình bụng ngày càng to ra, nghi ngờ con có thai nên đưa đi kiểm tra thì phát hiện thai đã gần 7 tháng.

img
 

Khi gia đình gặng hỏi, C. đã thú nhận: Đầu tháng 9.2010, sau khi khai giảng được hai ngày, T., bạn của C. đã giới thiệu em với Cảnh. Sau đó ba đứa thường rủ nhau đi uống nước, chuyện trò.

Cho đến chiều 1.10.2010, Cảnh nhắn tin rủ C. đến phòng trọ của bạn mình ở 5/15 cụm 3, phường Đông Khê chơi và nói rằng T. cũng đang ở đó. Tưởng thật, C. đã đồng ý rồi lên xe Cảnh về phòng trọ.

Khi về đến nơi, người bạn của Cảnh dắt xe máy bỏ đi. Khi chỉ còn lại hai người, Cảnh lập tức đóng cửa phòng trọ, bật tiếng ti vi to lên rồi giở trò. Về nhà, sợ bị gia đình la mắng nên C. im lặng và sau đó tiếp tục gặp gỡ Cảnh…

Ngày 4.4, bố mẹ của C. đã yêu cầu Cảnh đến nhà nói chuyện. Tại đây, Cảnh đã thừa nhận mọi việc và viết giấy cam kết sẽ có trách nhiệm. Sau đó, hai gia đình đã gặp gỡ, bàn bạc nhưng chưa đi đến thống nhất thì Phạm Văn Cảnh bỏ trốn.

Được biết, đến nay C. đã sinh con.

Theo An ninh Hải Phòng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem