Bị cầm hòa, Mourinho chỉ trích lối chơi của đối thủ

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 14:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị Deportivo cầm hòa 0-0, Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực của đội chủ sân Riazor.
Bình luận 0

Phát biểu sau trận đấu, “Người đặc biệt” đã tỏ ra khá bực bội với kết quả hòa không bàn thắng của Real, đặc biệt là khi Los Blancos đã giành quyền kiểm soát bóng và chơi ép sân trong hiệp thi đấu thứ hai.

img

Với kết quả này, đội bóng Hoàng gia đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng. Theo cựu HLV Inter, việc Deportivo chơi với 10 hậu vệ đã khiến các học trò của ông gặp rất nhiều khó khăn trong các đợt tấn công.

Mourinho phát biểu trên AS: “Real đã phải đối đầu với một đội bóng chơi với một thủ môn và 10 hậu vệ. Điều đó đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Aranzubia, còn Deportivo đạt được kết quả mà họ mong muốn.

Việc phải thi đấu vào thứ Bảy sau trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần đã khiến các học trò của tôi bị vắt kiệt sức. Đây không phải là lần đầu tiên Real gặp bất lợi như vậy. Rất có thể, đội bóng của Miguel Angel Lotina sẽ cười nhạo chúng tôi sau khi trận đấu kết thúc.

Tôi nghĩ, kết quả trận đấu sẽ hoàn toàn khác trong trường hợp Real được đá vào ngày Chủ nhật. Nếu bạn hỏi các chuyên gia sinh hóa và sinh lý học thể thao, họ sẽ cho rằng cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức là bất lợi cho chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem