Bị đâm thủng gan vẫn dũng cảm bắt cướp

Thứ hai, ngày 13/06/2011 21:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị một tên cướp dùng dao nhọn đâm vào người, anh Phạm Thành Trung, 36 tuổi ở Hóc Môn, TPHCM vẫn dũng cảm cùng người đi đường vây bắt hai tên cướp.
Bình luận 0

Sáng 13.6, lãnh đạo Công an TP.HCM đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi, động viên đồng thời tặng giấy khen và 5 triệu đồng cho anh Phạm Thành Trung vì đã dũng cảm tham gia bắt cướp. Ngoài ra, công an quận 5, quận 8 và một số cá nhân cũng trao tặng cho anh Trung 6 triệu đồng.

Anh Trung bị bọn cướp đâm thủng gan phải nhập viện điều trị suốt một tuần, đến nay sức khỏe của anh mới dần hồi phục.

Theo lời thuật lại của anh Trung, sáng 6.6 khi anh đang ngồi trông coi cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 5) thì phát hiện hai thanh niên đi xe máy giật chiếc điện thoại của một phụ nữ nên lao ra chặn đầu hai tên cướp.

Khi bọn cướp chạy đến gần, anh Trung đã quật ngã được tên cầm lái và bị tên ngồi sau dùng dao nhọn đâm vào ngực anh một nhát chí mạng khiến máu chảy rất nhiều. Tuy nhiên, anh Trung vẫn dũng cảm cùng người đi đường vây bắt hai tên cướp Trần Văn Phát (23 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) và Nguyễn Văn Đón (27 tuổi, ngụ Long An).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem