Bị đánh lõm đầu vì… nhìn đểu teen say rượu

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một thanh niên 26 tuổi người Anh bị đánh trọng thương tới mức… khuyết nửa vầng trán, chỉ vì “nhìn đểu” một cậu nhóc 16 tuổi đang say xỉn.
Bình luận 0

Thủ phạm 16 tuổi Jack Hobbs cho biết, “nạn nhân” Steven Cloak va phải cậu ngay bên ngoài một cửa hàng bán đồ ăn sẵn và “nhìn đểu” cậu. Khi ấy, Jack đã say mèm vì bia rượu.

img

Steven sau khi bị tấn công …

“Tôi thấy anh ta nhìn tôi, và tôi nghĩ, anh ta đang chuẩn bị đánh mình đến nơi rồi”, Jack kể.

Hậu quả của pha “nhìn đểu” này thật khó ai có thể tưởng tượng nổi. Steven Cloak bị xô ngã nhào xuống đất và gót giày của Jack liên tiếp gõ như bổ củi vào đầu anh.

img

… và sau ca phẫu thuật

Sau đó Steven được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đầu và bộ não bị tổn thương nặng. Các bác sỹ đã buộc phải khoét một mảng trán của bệnh nhân để thực hiện ca phẫu thuật quan trọng. Sau đó, các chuyên gia đã khéo léo thiết kế cho Steven một miếng ti-tan để “tái tạo” phần đầu và trán cho anh.

Tới nay, Steven vẫn không thể nhớ ra chuyện gì đã xảy ra với mình. Tuy nhiên, gia đình anh khẳng định: “Steven không phải là người bạo lực và thích gây hấn với người khác”.

Công tố viên David Evans cho hay: “Sự thật là kẻ tấn công đã bị men rượu làm cho mất lý trí, và hành động thiếu kiểm soát”.

Hiện, hình thức xử phạt cuối cùng dành cho Jack Hobbs vẫn chưa được công bố.

Theo The Sun 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem