Bị đánh vỡ đầu, cầu thủ Mai Xuân Hợp nói gì?

Thứ hai, ngày 23/05/2011 06:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo Hợp, điều cảm thấy bức xúc nhất là dù biết anh là cầu thủ Thanh Hóa, lại bị đánh vỡ đầu nhưng lực lượng an ninh đứng ngay gần đó vẫn làm ngơ, không có động thái gì giúp đỡ (?!).
Bình luận 0

 

Trước trận đấu giữa Hà Nội ACB - Thanh Hóa, trung vệ Xuân Hợp (căng cơ, không thể thi đấu) đã bị một nhóm người lao vào hành hung, đánh vỡ đầu phải khâu 5 mũi.

 

img
Xuân Hợp đầu quấn băng đứng trong khu kỹ thuật của LS. Thanh Hóa chiều 21.5.

Trao đổi với Dân Việt chiều qua (22.5), Xuân Hợp không giấu nổi vẻ mệt mỏi: “Tôi vừa ngủ dậy. Đêm qua, vết khâu nhức quá không ngủ được nên phải ngủ bù. Nghĩ lại tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đang đứng ở cửa số 7, bỗng nhiên một nhóm CĐV khoảng 20 người lao vào chửi tôi và tát. Tôi đã xin và nói: “Em có làm gì đâu mà các anh đánh em”, nhưng ngay sau đó đã bị một vật cứng đập vào đầu làm chảy máu.

Thấy thế, Thắng (Lê Văn Thắng - tuyển thủ Olympic QG) lao vào can cũng bị đánh, chấn thương quai hàm đến giờ vẫn không mở miệng tự nhiên ra được. Đồng đội khác của tôi là Lê Quốc Phương nếu không nhanh chân chạy thì cũng dính đủ đòn”.

Ông Nguyễn Công Tuấn - Giám đốc SVĐ Hàng Đẫy cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến lập biên bản. Sắp tới, phải chờ kết quả điều tra từ phía công an, chúng tôi mới có báo cáo gửi BTC giải”.

Theo Hợp, điều cảm thấy bức xúc nhất là dù biết anh là cầu thủ Thanh Hóa, lại bị đánh vỡ đầu nhưng lực lượng an ninh đứng ngay gần đó vẫn làm ngơ, không có động thái gì giúp đỡ (?!).

“Tôi đang ở trong TP.HCM nên phải vài ngày tới phải chờ báo cáo từ phía Thanh Hóa rồi mới có ý kiến chính thức được” - ông Dương Nghiệp Khôi, Trưởng BTC giải nói.

Đáp lại, HLV Lê Thụy Hải cho rằng: “Mọi chuyện đã rõ mười mươi trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có cả lãnh đạo chức VFF, và ống kính của phóng viên. Đó là bản báo cáo xác thực nhất rồi. Vấn đề là liệu những người có trách nhiệm có quyết làm tới nơi tới chốn, hay chỉ qua loa, lại hỏi chứng cứ đâu, rồi cho mọi chuyện chìm đi?

Đối với tôi, đá bóng là một cuộc chơi và thắng - thua là chuyện rất bình thường. Thử hỏi, những người đã hành hung cầu thủ như thế, thì đó có phải là CĐV, hay là những kẻ côn đồ chỉ thích đánh nhau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem