Bị đuổi dạy vì “khoe” rượu bia trên Facebook

Thứ ba, ngày 08/02/2011 18:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chỉ với những bức hình chụp cảnh cầm ly rượu và cốc bia được đăng trên trang mạng xã hội facebook, cô giáo Ashley Payne đã buộc phải từ bỏ việc làm giáo viên.
Bình luận 0

Ashley Payne, 24 tuổi, là giáo viên của trường trung học Apalachee ở Winder, Georgia, Mỹ.

Mùa hè năm 2009, cô Payne đã có chuyến du lịch khắp châu Âu. Tại những nơi cô đến, cô Payne đã có những bữa tiệc tùng vui vẻ. Sau khi trở về từ chuyến du lịch, Payne đã đăng tải những bức hình chụp cảnh cô cầm ly rượu vang và một cốc bia lên trang mạng xã hội facebook.

img
Bức ảnh của cô Payne đăng trên Facebook.

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đã truy cập vào trang facebook của cô Payne và tỏ ý bất bình vì hành vi đó “không thể chấp nhận” được ở một cô giáo. Những phụ huynh này đã gửi thư phàn nàn đến nhà trường, với lý do, hành động của cô Payne như một hình thức cổ vũ cho trào lưu uống rượu, bia của học sinh.

Cô Payne đã bị sốc khi cô bị triệu tập đến văn phòng hiệu trưởng trường Apalachee. Tại đây, cô nhận được hai yêu cầu, một là tự xin thôi việc, hai là sẽ bị đuổi dạy. Cô Payne cuối cùng đã phải chấp nhận hình thức tự xin thôi việc.

Tuy nhiên, nói với đài truyền hình CBS, cô Payne cho biết, cô sẽ đấu tranh pháp lý đến cùng để tìm lại được công việc của mình.

Theo D.M

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem