Bi hài chuyện Thanh Hóa “kiện nhầm” Quốc Vượng

Thứ hai, ngày 14/01/2013 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chuyện thật như đùa là lúc này Quốc Vượng đang mong được Thanh Hóa kiện để nhờ tòa giải quyết “mối quan hệ” hai bên, nhưng mong muốn của anh vẫn chưa được "đáp ứng"...
Bình luận 0

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi có thông tin Công ty cổ phần bóng đá Thanh Hóa khởi kiện Quốc Vượng ra Tòa án nhân dân Thành phố Thanh Hóa, tưởng như mọi chuyện đã “căng” lắm rồi khi Vượng không hề có hồi âm gì với đội bóng.

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt tối 13.1, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch câu lạc bộ (CLB) bóng đá Thanh Hóa lại nói: “Chúng tôi đã gửi thông báo lần cuối tới địa chỉ nhà riêng của Quốc Vượng ở Vinh. Nếu những ngày tới, anh ta vẫn tiếp tục không tới CLB để giải quyết dứt điểm mọi việc, chúng tôi sẽ gửi đơn ra tòa” (?!).

img
Quốc Vượng đang mong CLB bóng đá Thanh Hóa kiện mình.

Lạ! Bởi chính ông Đệ từng cho biết, phía Thanh Hóa đã khởi kiện Vượng từ hôm 4.1 rồi cơ mà? Giải đáp thắc mắc, ông Đệ trả lời khiến tất cả phải ngỡ ngàng: “Đúng là chúng tôi đã gửi đơn kiện nhưng lại gửi… nhầm địa chỉ. Tòa án nhân dân Thành phố Thanh Hóa đã trả lại và nói chúng tôi phải gửi hồ sơ kiện Quốc Vượng tới Tòa án nhân dân Thành phố Vinh nơi cậu ta sinh sống thì mới đúng”.

Theo bầu Đệ, Vượng còn nợ Thanh Hóa 430 triệu đồng nhưng chỉ cần trả lại 300 triệu đồng là xong. Bản thân Vượng cũng đã tới CLB làm đơn xin trả lại 200 triệu đồng nhưng không nhận được sự đồng ý. Không tìm được tiếng nói chung, hai bên đều tỏ ý muốn đưa vụ việc ra tòa giải quyết.

Về phần mình, tâm sự với Dân Việt, Quốc Vượng chia sẻ: “Tôi có nhận được thông báo nào từ CLB Thanh Hóa đâu. Thực lòng, tôi đã nói rồi, tôi đang rất mong CLB Thanh Hóa kiện tôi, bởi nếu như thế, có khi tôi lại đòi được những quyền lợi hợp pháp của mình. Hợp đồng với đội bóng ký kết ra sao, giấy trắng mực đen tôi vẫn đang giữ đây. Nếu có tiền, tôi đã chủ động thuê luật sư vào cuộc chứ không đợi tới khi Thanh Hóa kiện”.

Vượng cho biết, thời gian gần đây, anh đã trở lại tập luyện cùng SLNA. Tuy nhiên, việc được ký hợp đồng là rất khó: “Đội bóng đã ổn định đâu vào đó rồi nên khó ký hợp đồng lắm. Chắc tôi sẽ giải nghệ, tìm một việc làm để kiếm sống, nuôi vợ con thôi. Lúc này, dù đang rất mệt mỏi nhưng về nhà nhìn thấy con tôi lại thấy rất vui, có thêm nghị lực để tiếp tục vượt khó. Cuộc đời nhiều khi có nhiều việc không được như mình nghĩ mà. Thôi thì cứ ăn xong cái Tết ấm cúng đã, rồi mới tính tiếp được”, Vượng nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem