Bị kiểm tra, móc súng "dọa"... công an

Thứ hai, ngày 20/12/2010 18:24 PM (GMT+7)
Khi lấy thẻ công nhân đưa công an kiểm tra, sợ bị lộ nên một trong hai đối tượng đã bất ngờ móc ra một khẩu súng ra định “xử” công an để tẩu thoát.
Bình luận 0

Khoảng 23h30, ngày 18-12, trong lúc tuần tra tại khu vực ấp Long Đức 3, tổ tuần tra Công an xã Tam Phước (TP Biên Hòa) phát hiện 2 thanh niên đi bộ có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra đối tượng.

2 thanh niên này cho biết, họ là công nhân của một công ty bánh kẹo đang trên đường đi làm về. Khi lấy thẻ công nhân đưa công an kiểm tra, sợ bị lộ nên một trong hai đối tượng đã bất ngờ móc ra một khẩu súng ra định “xử” công an để tẩu thoát.

Ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã kịp thời khống chế hai đối tượng, thu giữ 1 khẩu súng Colt 45 cùng 7 viên đạn (1 viên đã lên nòng và 6 viên đang nằm trong băng đạn).

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên Dương Văn Chính (SN 1992) và Nguyễn Văn Tuân (SN 1987), cùng quê ở huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Cả hai cho biết, vừa mới đến địa bàn xã Tam Phước trú ngụ được 15 ngày thì bị bắt.

Thời gian ở đây, hai đối tượng liên tục đổi phòng trọ (mỗi phòng trọ chỉ ở vài ngày). Riêng khẩu súng và 7 viên đạn, hai đối tượng khai được một người ở TP.HCM cho cùng với 2 quả lựu đạn (đang cất giấu ở TP.HCM).

Chính và Tuân cho biết, việc họ mang súng đến Tam Phước là do người yêu bị kẻ khác hù dọa nên định dùng súng để hù dọa lại.

Hiện, Công an xã Tam Phước đã chuyển hồ sơ vụ việc và 2 đối tượng cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem