Bị truy sát tới chết chỉ vì... đút tay túi quần

Thứ tư, ngày 19/02/2014 14:05 PM (GMT+7)
Không chỉ dùng dao lê truy sát khiến anh Hải tử vong, một số công nhân và bảo vệ chạy đến can ngăn cũng bị 3 tên côn đồ tấn công...
Bình luận 0
Lúc 19h30 ngày 13.2, tại khu vực cổng Trại gà Bình Phước ở xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, một số công nhân trong trại đang chuẩn bị bữa tiệc để chia tay với một nữ công nhân xin nghỉ việc. Trong lúc mọi người đang sắp xếp thức ăn thì xuất hiện ba thanh niên lạ mặt chở nhau trên xe máy ghé đến, tự ngồi vào khu vực bày tiệc rồi buông lời chọc ghẹo các công nhân nữ.

Đối tượng Quân, Sơn và con dao lê vứt lại hiện trường.
Đối tượng Quân, Sơn và con dao lê vứt lại hiện trường.

Anh Trần Văn Hải (SN 1994, quê Hà Tĩnh, tạm trú xã Kiến Thành, huyện Đăk R,Lấp, tỉnh Đắk Nông) đi từ khu tập thể ở gần đó ra chỗ bày tiệc để nhậu, hai tay đút túi quần cho đỡ lạnh vì vừa tắm xong. Đến nơi, anh Hải chưa kịp ngồi xuống thì một trong ba thanh niên hất hàm yêu cầu anh Hải bỏ tay ra khỏi túi quần. Thấy anh Hải không tuân theo, chúng liền dùng chân đạp vào người anh Hải. Thấy nhóm thanh niên nổi máu côn đồ, anh Hải bỏ chạy vào phòng bảo vệ trốn và lấy một tuýp sắt cầm trên tay để tự vệ. Ba tên côn đồ tiếp tục đuổi theo tấn công và dùng dao đâm anh Hải liên tiếp.

Một số công nhân và bảo vệ chạy đến can ngăn cũng bị ba tên côn đồ tấn công, một công nhân là anh Thạch Sây Ha (SN 1990, quê Trà Vinh) bị đâm trúng. Anh Hải bỏ chạy về khu ký túc xá, các đối tượng tiếp tục đuổi theo. Khi nhiều công nhân trong khu tập thể chạy ra, nhóm thanh niên mới dừng truy sát và nhảy lên xe môtô tẩu thoát. Mọi người nhanh chóng đưa anh Hải và anh Thạch Sây Ha đi cấp cứu, nhưng anh Hải đã tử vong trên đường do vết thương quá nặng.

Công an xã Quang Minh phối hợp với Công an huyện Chơn Thành, Bình Phước nhanh chóng xác định được nhóm côn đồ gây án là 3 đối tượng: Bùi Ngọc Hoàng (SN 1993), Nguyễn Văn Sơn (SN 1991) và Trần Văn Quân (SN 1983, cùng ngụ ấp Ruộng, xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Ngay trong đêm, lực lượng công an đã truy đuổi bắt giữ Sơn và Hoàng khi chúng đang lẩn trốn tại xã Tân Khai, Hớn Quản, còn Quân nhanh chân trốn thoát.

Công an huyện Chơn Thành vừa tổ chức truy bắt, vừa kết hợp vận động gia đình Quân kêu gọi đầu thú. Sáng 14.2, Quân đã ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Sơn thừa nhận là người cầm lưỡi lê dài 20cm đâm anh Hải tử vong và đâm bị thương anh Ha.
Công an TP.HCM (Theo Công an TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem