Biên tập viên Lê Bình lên tiếng sau sự cố lỡ lời trên VTV

Thứ năm, ngày 07/04/2011 19:23 PM (GMT+7)
"Tôi nghiêm túc nhận lỗi về mình, đó là một sự cố nhưng là lỗi của tôi" - biên tập viên Lê Bình trao đổi với báo chí sau sự cố lỡ lời trong bản tin Tài chính Kinh doanh trên VTV1 sáng 6.4
Bình luận 0
img
BTV Lê Bình

Chị có thể chia sẻ một phút rất thật về sự cố vừa rồi?

- Tôi nghiêm túc nhận lỗi về mình, đó là một sự cố nhưng là lỗi của tôi. Tôi cho rằng sự cố vừa rồi là do bản lĩnh lên hình của mình không được tốt, cũng rất lâu rồi tôi mới lại lên hình.

Theo vtv.vn, bản tin Tài chính Kinh doanh mới chính thức lên sóng từ ngày 4/4 vừa qua, thay thế bản tin Tài chính phát sóng trước đó. Bản tin được phát trực tiếp hằng ngày vào 3 khung giờ 7h, 12h30 và 21h trên VTV1. BTV Lê Bình chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất chương trình.

Sau sự cố, đã có độc giả nào gọi điện, hay phản hồi chia sẻ với chị chưa?

- Tôi chưa nhận được phản hồi nào từ phía độc giả

Nhiều độc giả đã bày tỏ rõ quan điểm phê bình, nhiều người thì tỏ ra thông cảm, chia sẻ. Chị muốn nói gì về những ý kiến trái chiều này của độc giả?

-  Tôi xin nhận lỗi về mình trước. Về phần khán giả, không thể trách họ, có những khán giả có thể châm chước nhưng cũng có những khán giả rất khắt khe. Nhưng sự cố đã xảy ra, tôi cũng không biết làm thế nào. Tôi chỉ biết nhận lỗi và xin rút kinh nghiệm thôi.

Phản ứng của Ban biên tập VTV với sự cố này thế nào?

- Ban biên tập cũng đã nhắc nhở và yêu cầu mình rút kinh nghiệm. Vì đó là lỗi trên sóng.

Chị có thể nói một chút về sự cố đó?

-  Đã là sự cố thì tôi cũng không muốn nói nhiều, không muốn mổ xẻ chi tiết nó thêm nữa. Đó là trục trặc kỹ thuật, trong buổi quay đó cũng có rất nhiều trục trặc khác, khiến tôi bị ức chế nên đã có phản ứng như vậy.

Clip có câu nói lỡ lời trích từ bản tin nói trên của BTV Lê Bình đang lan truyền trên mạng và nhận nhiều lời bình phẩm của độc giả. Đa số người xem tỏ ra bất bình vì "lúc lên sóng mà còn văng thế thì không biết lúc bình thường thế nào", thậm chí còn đặt cả vấn đề cao hơn như "văn hóa VTV".

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả thoáng hơn, coi đây chỉ là một tai nạn đáng tiếc, một sự lỡ lời, bởi "ai cũng là con người". Đây thực sự là một kinh nghiệm xương máu cho tất cả các MC dẫn chương trình trực tiếp.
Theo Phụ nữ & Đời sống , VTC 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem