Đã 3 tuần kể từ khi Big Bang trở lại với hai ca khúc là Loser và Bae Bae sau 3 năm vắng bóng trên các sân khấu ở Hàn Quốc. Hai bài hát đã nhanh chóng “oanh tạc” các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, thậm chí, Loser còn ghi kỷ lục trên Billboard – đưa Big Bang trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có ca khúc được nhiều người nghe nhất tại Mỹ.
Ngoài ra, Loser còn đem về cho Big Bang những chiếc cúp danh giá trên các sân khấu ca nhạc cuối tuần với số điểm tuyệt đối.
Loser – ca khúc hiện vẫn đang ở vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng dù đã phát hành hơn 3 tuần.
Tối qua (19.5), để chúc mừng MV Loser “cán” mốc 20 triệu lượt xem trên Youtube, Big Bang đã gửi đến fan MV của từng thành viên như một lời cám ơn.
Trong đó, Dae Sung là người đầu tiên “mở màn”, các thành viên tiếp theo sẽ được tung ra trong thời gian sớm nhất.
MV dài hơn 1 phút của Dae Sung trong "Loser".
Như đã thông báo trước đó, Bae Bae và Loser chỉ mới là hai bài hát “khởi động” cho kế hoạch quảng bá dài hạn của Big Bang nằm trong dự án album MADE. Nhóm dự định sẽ tung ra đến hơn… 10 MV trong vòng 4 tháng kể từ tháng 5.2015 đến tháng 9.2015.
5 thành viên của Big Bang hiện đã lên đường đến đảo Jeju ở Hàn để chuẩn bị quay MV tiếp theo và sẽ ra mắt trong tháng 6 này. Nhiều fan đang nóng lòng chờ đợi để được nghe ca khúc mới và tự hỏi, liệu Big Bang sẽ tự phá vỡ kỷ lục chính mình như thế nào.
Hình ảnh mới nhất của Big Bang quảng bá album MADE.
Một thông tin bên lề cũng khiến fan thích thú, đó là trên đường ra sân bay hai thành viên của nhóm G-Dragon và Seung Ri đã tự mình đi tàu điện ngầm để trải nghiệm bản thân. Thậm chí, cả hai còn chụp ảnh và giao lưu thân thiện với fan khi họ nhận ra các ngôi sao nổi tiếng này.
Hương Nguyễn (YG Entertainment)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.