Bigc
-
Với quyết tâm mang đến sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng, HTX rau quả sạch Chúc Sơn (tổ dân phố Giáp Ngọ, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao vào các khâu sản xuất mang lại giá trị kinh tế cao cho các thành viên.
-
Tại tọa đàm các đại biểu cho rằng, để thông thương nông sản một cách thuận lợi nhất, người nông dân không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả quy trình, tâm huyết, cả văn hoá, tâm hồn người Việt vào trong sản phẩm đấy, từ đó nâng cao giá trị nông sản.
-
Sau khi tạm thời đóng cửa để truy vết do có bệnh nhân mắc Covid-19 từng đến đây mua sắm, siêu thị Big C Thăng Long (Cầu Giấy, Hà Nội) trở nên khác lạ hoàn toàn.
-
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các hạng mục để kịp cho khai trương Trung tâm thương mại, siêu thị Big C trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
-
Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường bán lẻ, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng.
-
Các đại gia ngoại tiếp tục đổ tiền vào những lĩnh vực xương sống của nền kinh tế Việt Nam và tạo dựng một vị thế rất vững chắc khiến cộng đồng doanh nghiệp Việt lo ngại.
-
Big C cam kết mở lại đơn hàng, nhưng các đơn vị cung cấp hàng may mặc Việt Nam lại…không vui.
-
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, song cũng không thể nhắm mắt, cắn răng dùng sản phẩm trong nước chất lượng kém, giá thành cao chỉ vì “lòng tự tôn dân tộc”.
-
Chuyên gia kinh tế Bùi Quang Tín cho rằng, các doanh nghiệp (DN) “chơi” với siêu thị mà dưới 5 năm thì còn chơi được, còn trên 5 năm thì DN chỉ có… từ chết đến bị thương.
-
“Các mặt hàng khác thì không nói làm gì, nhưng vào BigC để mua quần áo thì tôi chỉ mua của các thương hiệu Việt Nam thôi. Mà từ trước tới nay, hàng may mặc bán tại BigC đa phần cũng chỉ có hàng trong nước, bây giờ BigC nói ngưng bán hàng may mặc Việt Nam thì tôi đi mua nơi khác…”