Bình Phước: Chậm xử lý sai phạm của cán bộ

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hơn 1 năm trước, UBND tỉnh Bình Phước đã có công văn về việc đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo các Ban Đảng có thẩm quyền tiến hành kiểm điểm, kỷ luật ông Trần Văn Lộc nhưng đến nay vẫn chưa xử lý.
Bình luận 0

Ông Trần Văn Lộc - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, là cán bộ thuộc Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước quản lý.

Hơn 1 năm trước, UBND tỉnh Bình Phước đã có công văn về việc đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo các Ban Đảng có thẩm quyền tiến hành kiểm điểm, kỷ luật ông Trần Văn Lộc về mặt Đảng để làm cơ sở cho UBND tỉnh tiến hành kiểm điểm, kỷ luật về mặt chính quyền.

Tuy nhiên, đến nay Tỉnh ủy Bình Phước vẫn chưa xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Trần Văn Lộc. Lý giải về việc này, bà Nguyễn Thị Tâm - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy cho rằng, các cơ quan chức năng còn phải xem xét nhiều nội dung khác liên quan những sai phạm của ông Lộc. Khi đã có đầy đủ các kết quả từ các cơ quan chức năng thì mới chính thức xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Lộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem