Bình Phước: Tin đồn hổ dữ xuất hiện

Thứ tư, ngày 26/01/2011 13:01 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 25-1, ông Hà Hồng Tuyên - Phó Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng cho biết, tin hổ dữ ăn thịt người xuất hiện ở rừng phòng hộ Thống Nhất (xã Thống Nhất, Bù Đăng) chỉ là tin đồn bịa đặt của một vài kẻ xấu.
Bình luận 0

Theo ông Tuyên, ông cùng một số cán bộ của xã đang đi truy quét lâm tặc, tuy nhiên không hề có dấu hiệu gì của việc hổ dữ xuất hiện. Có thể do một vài nhóm người có ý đồ tiếp tục phá rừng phòng hộ nên đã loan tin này khiến nhiều người dân làm ăn lương thiện, có canh tác một số cây trong rừng hoang mang, bỏ không dám vào thu hoạch.

Trước đó, giữa tháng 12-2010, người dân xã Thống Nhất rất hoang mang khi một nhóm người làm công cho gia đình ông Lâm Bình Minh (thôn 12, xã Thống Nhất) cho hay, họ đang ở trong lán dựng gần khu vực rừng phòng hộ Thống Nhất thì nghe những tiếng gầm gừ phát ra trong rừng. Cho rằng đó là hổ dữ nên mọi người bỏ chạy toán loạn. Sau đó, khi mọi người bình tĩnh quay trở lại thì thấy có dấu chân rất to và cho rằng đó là “dấu chân hổ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem