Bộ Công an nhận nhiều phần thưởng cao quý

Thứ hai, ngày 04/04/2011 06:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 3.4, tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công an T.Ư và Bộ Công an tổ chức lễ trao tặng Huân chương Quân công, Huân chương Chiến công và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân thuộc Bộ Công an.
Bình luận 0

Những phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng các tập thể, cá nhân thuộc Bộ Công an dịp này là sự ghi nhận, biểu dương về thành tích đấu tranh phá các chuyên án đảm bảo an ninh quốc gia và thành tích thực hiện các kế hoạch công tác đặc biệt phục vụ hiệu quả công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt là thành tích trong chuyên án C509 đấu tranh với tổ chức phản động do các đối tượng Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long và Nguyễn Tiến Trung cầm đầu.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao Huân chương Quân công hạng Nhất thưởng Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh; Thượng tướng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hưởng và Trung tướng, Thứ trưởng Bùi Văn Nam. 1 tập thể và 4 cá nhân được thưởng Huân chương Quân công hạng Nhì và hạng Ba. Dịp này, 2 tập thể và 9 cá nhân cũng đã đón nhận Huân chương Chiến công...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem