Bồ của Ryan Giggs bị dọa bắn vỡ đầu

Thứ năm, ngày 26/05/2011 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Imogen Thomas, cô nàng đã có 7 tháng qua lại cùng Ryan Giggs cho biết, kể từ khi câu chuyện vụng trộm của cầu thủ MU bị phanh phui trên báo, cô liên tục nhận được những tin nhắn dọa giết.
Bình luận 0

Là người đang khiến gia đình Giggs cũng như MU rối như canh hẹ trước thềm trận chung kết Champions League nhưng Imogen Thomas, cựu hoa hậu xứ Wales lại “than thở” rằng chính mình mới là nạn nhân của vụ bê bối tình ái này.

img
Thông tin về việc Imogen bị dọa giết trên The Sun

Trước khi vụ việc được đăng tải trên và lan nhanh chóng trên các mạng xã hội, Imogen tâm sự rằng cô đã rất đau khổ khi chàng quất ngựa truy phong. Còn nay, khi Giggs đã không thể dùng luật đời tư cùng tiền bạc để giữ kín câu chuyện, thì cô lại bị những tin nhắn dọa giết.

Theo The Sun, ngày 25.5 vừa qua, Imogen đã gọi điện tới cảnh sát địa phương trình báo rằng kể từ khi Giggs bị định vị là cầu thủ ngoại tình cùng cô, cô liên tục nhận được những tin nhắn dọa giết. Một người tự xưng là fan của Giggs dọa sẽ “làm cỏ” cô cũng như những người trong nhà.

Cổ động viên kích động này dọa sẽ bắn vỡ đầu Imogen và liên tục gieo rắc nỗi sợ hãi vào các ngày tiếp theo kiểu: Tao sẽ xử lý mày và người nhà của mày, tao vui sướng khi mày biết điều này và phải khóc rống lên vì sợ.

Cổ động viên kể trên cũng thông tin rằng mình đã biết nơi ở của cựu Hoa hậu xứ Wales sau khi thu thập thông tin về cô trên mạng. Thậm chí, kẻ giấu tên cũng dọa rằng đã biết nơi mà người nhà cô đang sống. Điều này khiến Imogen cực chẳng đã phải gọi cảnh sát.

“Đó quả là một sự đe dọa. Tôi không thể nào không báo cảnh sát. Họ không chỉ dọa giết tôi mà cả người nhà tôi nữa”, Imogen nói với báo giới.

Khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức tới nhà Imogen để tiến hành điều tra.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem