Ryan Giggs bị tấn công bằng trứng thối

Thứ tư, ngày 25/05/2011 11:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi scandal tình ái với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas bị phanh phui, Ryan Giggs đã phải nhận hậu quả khi chiếc ô tô của anh đã bị một người lạ mặt tấn công bằng trứng thối.
Bình luận 0

Mới đây, tiền vệ M.U đã bị báo chí phanh phui vụ “quan hệ ngoài luồng” kéo dài suốt 6 tháng trời với Imogen Thomas. Vụ việc đã gây chấn động tới cả Quốc hội Anh.

img

Chiếc xe của Giggs bị tấn công ngay bên ngoài căn biệt thự của anh.

Đây là một thông tin gây sốc, bởi trước đó, Giggs được xem là một cầu thủ mẫu mực cả trên sân cỏ và trong cuộc sống đời tư. Hồi năm 2009, anh đã được trao giải nhân vật thể thao tiêu biểu của nước Anh. Chắc chắn, vụ bê bối tình ái này sẽ khiến hình ảnh tốt đẹp bấy lâu nay của Giggs dưới con mắt người hâm mộ bị sụp đổ hoàn toàn.

Hiện cô vợ Stacey của Giggs vẫn chưa có bất cứ bình luận gì về mối quan hệ bất chính giữa chồng và Imogen Thomas.

Kể từ khi vụ “ăn chả” với người đẹp 28 tuổi bị phanh phui đến nay, luôn có hàng chục tay săn ảnh chầu chực bên ngoài dinh thự của Giggs tại Worsley, Grater Manchester.

Mới đây, các paparazzi đã “chộp” được bức ảnh chiếc xe của tiền vệ người xứ Wales bị tấn công ngay bên ngoài căn biệt thự của mình. Được biết, kẻ chủ mưu gây ra vụ tấn công này đã lái chiếc Ford Transit tới cạnh chiếc xe của Giggs và dùng trứng thối để tấn công, sau đó bỏ chạy. 

Sở cảnh sát Grater Manchester cho biết, họ sẽ tiến hành điều tra danh tính của kẻ chủ mưu gây ra vụ tấn công này, đồng thời, họ cũng sẽ cử một số nhân viên tới để bảo vệ gia đình cầu thủ 37 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem