Bộ máy nghe nhạc và tai nghe mới của Apple

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng với iPhone 5, trong sự kiện mới diễn ra tại thành phố San Francisco (Mỹ), Apple còn cho ra mắt 3 loại máy nghe nhạc iPod mới cùng tai nghe EarPods.
Bình luận 0

iPod Touch thế hệ thứ 5 chỉ dày 6,1 mm và nặng 88 gam được coi là phiên bản nhẹ và mỏng nhất từ trước đến nay. Màn hình Retina kích thước 4 inch. Bộ vi xử lý A5 lõi kép tương tự như trên iPhone 4S và chạy hệ điều hành iOS 6.

img

Camera sau 5 megapixel áp dụng công nghệ iSight, với tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED, hỗ trợ quay video tốc độ 1080p.

img

Thời lượng pin của máy cũng đã được cải thiện cho phép 40 giờ nghe nhạc liên tục.

Đặc biệt, “trợ lý ảo” Siri đã xuất hiện trên iPod Touch. Đây được xem là một cập nhật bất ngờ trên máy nghe nhạc của Apple.

iPod Touch sẽ được bán ra thị trường với giá 99 USD cho bộ nhớ 32 GB và 399 USD cho bộ nhớ 64GB.Có 5 màu khác nhau để bạn lựa chọn là: xanh lam, hồng, vàng, nhũ bạc và đen.

iPod nano thế hệ 6 có màn hình rộng 2,5 inch, thân máy mỏng 5,4 mm và nhẹ hơn.

img

Giống với iPhone 5, iPod nano thế hệ 6 cũng sử dụng cổng kết nối Lightning. Các nút điều khiển nằm bên cạnh máy.

img

Điểm đáng chú ý là mặt trước của máy được tích hợp thêm nút Home như trên iPhone, giúp bạn bấm trở lại giao diện chính nhanh chóng.

Máy có hỗ trợ kết nối Lightning, Bluetooth, bắt sóng radio FM và thời lượng pin cho phép dùng 30 giờ liên tục.

iPod nano có đến 7 màu sắc thời trang khác nhau là: nhũ bạc, đen, hồng, xanh lam, xanh lá cây, tím và vàng. Máy được bán ra từ tháng 10 với giá 149 USD cho bộ nhớ 16GB.

iPod Shuffle mới không thay đổi nhiều về cấu hình phần cứng mà chỉ bổ sung thêm 3 màu sắc mới nữa, nâng tổng số màu hiện có lên thành 8 màu khác nhau. Giá bán 49 USD cho bộ nhớ 16 GB.

Đi kèm với iPod Touch và iPod nano mới là tai nghe EarPods mới mà theo Apple nó được cải tiến về thiết kế để phù hợp với tai hơn và cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Nó được bán với giá 29 USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem