Bố Rooney bị bắt vì dàn xếp tỷ số, cá độ

Thứ sáu, ngày 07/10/2011 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Wayne Rooney Snr, bố của tiền đạo M.U Wayne Rooney đã bị cảnh sát vùng Merseyside bắt vì bị tình nghi liên quan tới vụ cá độ bất hợp pháp tại giải VĐQG Scotland.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, hôm 5.10, bố của Rooney đã bị bắt tại nhà riêng ở West Derby, ngoại ô Liverpool. Ngoài Wayne Snr, còn có Richie, 54 tuổi, bác ruột của Rooney và 7 người khác cũng bị cảnh sát “sờ gáy” vì liên quan tới một đường dây cá độ bất hợp pháp tại giải VĐQG Scotland.

img
Wayne Snr (trái) - bố của Rooney và ông bác ruột Richie

Một tuyên bố từ cảnh sát vùng Merseyside cho biết: “Sau thời gian phối hợp điều tra với các thám tử, chúng tôi đã phát hiện ra 10 người đàn ông có hành vi dàn xếp tỷ số. Hiện cảnh sát đã bắt được 9 người đàn ông đang sinh sống ở vùng Merseyside và thành phố Glasgow. Một kẻ còn lại đang lẩn trốn và đã bị truy nã”.

img
Rooney và ông bố Wayne Rooney Snr

Được biết, vụ việc này đã được tiền hành điều tra kể từ khi cảnh sát Scotland phát hiện ra những dấu hiệu của vụ cá độ đã được dàn xếp từ trước trong trận đấu giữ Heart và Motherwell vào ngày 14.12.2010.

img
Steve Jennings, một mắt xích quan trọng trong nghi án bán độ

Ở trận đấu đó, cầu thủ Steve Jennings của Motherwell đã được móc nối với các nhà cái. Và đã có rất nhiều người đặt cược rằng Jennings sẽ phải nhận thẻ đỏ, trong đó có một tài khoản mới mở ở Liverpool đặt 500 bảng cho tỷ lệ 1 ăn 10. Kết quả là Jennings đã bị đuổi khỏi sân khi trận đấu mới diễn ra được 8 phút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem