Bộ sưu tập nội y nude đặc biệt gây tiếng vang lớn

Thu Hương Thứ bảy, ngày 28/05/2016 18:40 PM (GMT+7)
Quảng cáo đồ lót mới của thương hiệu Naja đang nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng.
Bình luận 0

img

Bộ sưu tập màu nude đủ mọi sắc độ của Naja

Đồ lót màu nude là một trong những thứ trang phục "phân biệt chủng tộc rõ nhất". Nói vậy là bởi trước kia các hãng nội y thường có xu hướng làm màu nude là màu da của người phương Tây, thường là màu trắng hồng hoặc trắng tông lạnh. Điều này có nghĩa là những người da đỏ, da đen và da vàng rất khó tìm được món đồ lót màu nude phù hợp với làn da của họ.

Mới đây, một thương hiệu nội y đã gây được tiếng vang khi xác định lại được định nghĩa của màu nude. Thương hiệu Naja đã cho ra mắt bộ sưu tập "Màu nude cho tất cả" gồm 7 sắc độ màu nude, phù hợp với tất cả các loại tông màu làn da, từ da đen của người châu Phi, đến da vàng của người châu Á.

img

Ai cũng có màu nude cho riêng mình

Sản phẩm màu nude của Naja không chỉ giúp các chị em thuộc nhiều chủng tộc khác nhau có thể chọn được nội y nude phù hợp màu da mà còn có ý nghĩa xóa tan đi kỳ thị chủng tộc trong làng thời trang. Ý nghĩa hết sức nhân văn này giúp hãng nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía khách hàng. 

Ý tưởng tạo ra bộ sưu tập, theo CEO của Naja là Catalina Girald thì đó là khi cô đang theo dõi thế vận hội Olympic và phát hiện ra vận động viên Gabby Douglas phải đi đôi giày màu nude không đúng với màu da của cô. Vốn từng là một vận động viên nên Catalina Girald rất nhạy cảm, cô phát hiện ra cần phải có những sắc thái màu nude khác cho mọi màu da của mọi chủng người trên thế giới.

img

Những người mẫu này đều không phải người mẫu chuyên nghiệp

Để tạo ra bộ sưu tập này, nhà thiết kế của Naja phải sử dụng đồ trang điểm để tạo nên các tông da khác nhau, có 23 tông nude ban đầu.

Sau đó họ lại dùng mạng xã hội để tìm ra người có thể thử hết các màu này, và từ đó chọn được những màu phù hợp với nhiều sắc độ da. Nhờ đó 7 tông màu chính, phù hợp với nhiều sắc độ màu da khác nhau ra đời. 

Những người mẫu chụp hình quảng cáo cho bộ sưu tập cũng rất đặc biệt. Họ đều không phải người mẫu chuyên nghiệp, người thì là kỹ sư phần mềm, người là nghệ sĩ múa ballet, người lại là một cô gái Hồi giáo đang chạy trốn cuộc hôn nhân sắp đặt và có người lại là sinh viên của đại học danh tiếng Havard. Điều này tượng trưng cho phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem