Bỏ tennis, Serena Williams đi làm... "neo"?

Thứ năm, ngày 23/12/2010 14:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhìn Serena Williams tỉ mẩn sửa móng chân cho khách, ắt hẳn chẳng ai nghĩ đây lại là một trong những tay vợt nữ lừng danh thế giới.
Bình luận 0

Luôn mạnh mẽ với trái bóng và cây vợt trên sân đấu, nhưng Serena Williams cũng rất nữ tính trong cuộc sống đời thường. Sau một thời gian học trang điểm và massage, Serena đã mở một cửa hàng chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Cựu tay vợt số 1 thế giới có sở thính trang điểm, vì vậy cô đã dành tất cả thời gian rảnh rỗi trong vòng một năm để học trang điểm và massage. Kết thúc khóa học, Serena Williams đã tự tin mở một của hàng nhỏ để trổ tài.

img

Nữ MC nổi tiếng Oprah Winfrey bất ngời trước tài lẻ của Serena

Trong một lần ghé thăm của tiệm của Serena Williams, nữ MC nổi tiếng Oprah Gail Winfrey đã phải trầm trồ: “Tôi không thể tin rằng Serena Williams có thể giúp chân  tôi dễ chịu đến như vậy”.

Sở hữu rất nhiều danh hiệu danh giá của làng quần vợt thế giới, trong đó có 13 danh hiệu Grand Slam, chắc hẳn Serena không thiếu tiền. Có thể đây là một cách để tay vợt này tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, khi tạm phải xa trái banh nỉ trong thời gian bị chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem