Bốc cốt

Thứ hai, ngày 27/06/2011 11:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vừa qua, một xe taxi thuộc Hãng taxi Hà Tĩnh trong khi tránh xe máy ngược chiều đã tông vào cột điện chiếu sáng bên đường Lê Hồng Phong (phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh). Cú va chạm mạnh làm xe taxi bị hư hỏng nặng. Cột điện bị gãy thành 3 khúc. Phần trên của cột điện bật ra khỏi gốc khoảng 5m treo lơ lửng trên dây cáp, dây điện và một khúc sát gốc bị gãy hẳn ra khoảng 1m.
Bình luận 0

Tai nạn đã là điều bình thường trên đường ở VN, chẳng có gì đáng nói. Điều không bình thường là, qua quan sát, phía trong cây cột điện bị gãy này không hề có cốt sắt, thậm chí cốt tre như một số nơi cũng không có nốt.

Được biết, hệ thống đường điện chiếu sáng trên đường Lê Hồng Phong do Công ty đô thị Hà Tĩnh quản lý. Mặc dù, tuyến đường điện này mới đưa vào sử dụng chưa lâu, nhưng đã có một số cột bị đổ, gãy.

Bác Mõ nghĩ sao?

Mõ:

Còn nghĩ sao nữa? Phải tuyên dương đơn vị thi công đã nghĩ ra cột điện không cốt này. Nếu người ta làm cột điện cốt sắt, cốt thép… thì tài xế taxi chắc gì đã toàn mạng như bây giờ? Biết đâu gia đình, họ hàng lại phải đi "bốc cốt" anh tài xế rồi? Bởi vậy, nhờ nhà thầu đã bốc cốt cột điện đi, nên mới bớt một vụ bốc cốt khác. Công đức lắm thay!.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem