Bới hàng tấn rác, tìm nhẫn cưới cho... người lạ

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 07:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một thợ thu gom rác ở New York City (NYC) đã lục tung hàng tấn rác để tìm nhẫn cưới của một phụ nữ.
Bình luận 0

Báo New York Daily News viết Danielle Carroll đánh mất chiếc nhẫn do để không đúng chỗ khi làm việc. Cô giáo 45 tuổi này nói trong khi cô bày cho các học trò nhỏ “cách rửa sạch tay” đã lột nhẫn ra và nhẫn hẳn rớt vô bao đựng rác. Cô kể với báo: “Bữa đó tôi quá bận và không để ý mình mất nhẫn”.

img

Rồi Carrol thức dậy lúc 3g30 sáng, chợt nhận ra rằng thiếu chiếc nhẫn. Cô và chồng vội nhào ra thùng rác đặt tại công viên, nhưng sở vệ sinh đã chất rác lên xe.

Carroll để lại mấy chữ trên một xe rác của sở vệ sinh gần đó, viết: “Xin chào, tôi tin rằng chiếc nhẫn cưới của tôi trong chiếc xe này. Nó nằm trong một chiếc bao được đặt trong bao đựng rác tại công viên vào cuối ngày 26.8. Bây giờ là 5g sáng và tôi đến công viên tìm nó, và chỉ thấy chiếc xe chở đầy rác. Làm ơn gọi điện thoại nói cho tôi biết xe này sẽ chở rác đi đâu để tôi tới”.

Nhân viên sở rác NYC Gary Gaddist đọc được ghi chú và quyết định giúp. Ông đã gọi đến Carroll nói với cô ông sẽ tìm nhẫn, mặc dù nghĩ “thực chẳng khác nào mò kim đáy bể”. Nhưng rồi Gaddist, 42 tuổi, đã tìm ra bao rác trong số gần chục tấn rác thải tại đảo Randalls.

Carroll kể tiếp với báo sau khi Gaddist gọi đến cô báo tin vui bất ngờ: “Ông ta đã làm điều mà ông ấy không cần làm, và tôi thấy thật kỳ diệu”. Về phần mình, Gaddist nói ông quyết định tìm giúp bởi ông biết người muốn tìm nhẫn cưới là họ đang yêu nhau, và “chuyện này thật đáng yêu”.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem