Bơm

Thứ hai, ngày 13/06/2011 17:02 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cứ hễ có một cơn mưa dù rất nhỏ, thì đường Láng - Hòa Lạc, nay gọi là đại lộ Thăng Long, lại bị ngập nước kéo dài trong các hầm chui, gây hỗn loạn giao thông...
Bình luận 0

- Thế là các hầm chui lại biến thành ao. Vậy chứ lúc thi công có phải "thi công chui" hay không, mà mới đưa vào sử dụng chẳng bao lâu lại lênh láng như thế?

- Đừng nói quàng, đại lộ Thăng Long là một trong những công trình lớn của thủ đô chào mừng sự kiện ngàn năm Thăng Long - Hà Nội đấy, không phải chuyện đùa.

- À thì ra… không đùa không được. Đâu chỉ mấy cái hầm chui này, mà nhiều "công trình ngàn năm" khác cũng trong tình trạng chào mừng xong thì xuống cấp kia kìa!

- Nhưng đó là việc của… nhiệm kỳ trước. Nay sang nhiệm kỳ mới rồi, đâu thể "bắt tội" được.

- Mưa trên trời rơi xuống thì không thể… khắc phục được rồi. Nhưng dù sao con người cũng phải ra tay khắc phục để các phương tiện còn đi lại trên đại lộ Thăng Long chứ.

- Thì cũng có nghe nói sẽ khắc phục bằng cách… mang bơm ra bơm tháo nước đấy. Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ bố trí một số máy bơm dã chiến để chủ động bơm nước ra ngoài.

- Lại bơm. Không hiểu qua sự cố này ngân sách lại phải "bơm" thêm bao nhiêu nữa cho vừa?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem