Bốn học tiểu học rủ nhau uống thuốc sâu

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 21:06 PM (GMT+7)
Nhóm học sinh tiểu học chuyền nhau một chai nước để uống rồi sùi bọt mép, gục tại lớp. Theo các bác sĩ các em bị ngộ độc thuốc trừ sâu.
Bình luận 0

Sáng 4-12, thông tin từ Công an huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân bốn học sinh của trường Tiểu học Long Thạnh 1 bị ngộ độc thuốc trừ sâu. Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được các em đều là học sinh lớp 5A1.

Tại Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ, nơi tiếp nhận bốn học sinh nói trên, các em đều trong tình trạng mê man, tím tái. Sau khi khám và hội chẩn các bác sĩ xác định tất cả đều ngộ độc nặng thuốc trừ sâu.

Đến sáng nay đã có một em tỉnh lại, ba em còn lại vẫn mê man nhưng chất độc cơ bản đã được giải trừ nên không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Thầy Bá Tước - Hiệu trưởng trường Tiểu học Long Thạnh 1 cho biết vụ việc xảy ra sau giờ ra chơi giữa buổi sáng 3-12. Khi đó các em trở lại lớp học được khoảng 5 phút, giáo viên đứng lớp phát hiện bốn học sinh ngất xỉu, tím tái nên nhà trường nhanh chóng đưa các em đi cấp cứu.

Theo thầy Tước, do trường nằm cạnh quốc lộ 1A, gần chợ nên trong giờ học bảo vệ trường khóa cổng để các em không ra khỏi trường. Một số học sinh cùng trường nói thấy bốn em này chuyền nhau chai nước có màu trắng đục để uống trong lúc ra chơi nhưng chưa xác định được chai nước này của ai.

 

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem