Bóng bàn Việt Nam vẫn chưa có chuyên gia

Thứ sáu, ngày 07/02/2014 15:46 PM (GMT+7)
Bộ môn bóng bàn Tổng cục TDTT đã được Tổng cục phê duyệt kế hoạch thuê chuyên gia cho 2 đội tuyển nam, nữ trong năm 2014 từ ngày 2.12 năm ngoái nhưng tới giờ chưa ai có mặt...
Bình luận 0

Trong quyết định về việc thuê chuyên gia CHDCND Triều Tiên cho đội tuyển bóng bàn quốc gia năm 2014, Tổng cục đồng ý thuê 2 HLV Li Jong Sik và Kim Song Hwan với mức lương mỗi người 2.300 USD/tháng.

Theo tìm hiểu, mọi giấy tờ thủ tục đã được bóng bàn Việt Nam gửi tới phía bạn CHDCND Triều Tiên. Tất cả vẫn phải chờ phản hồi từ phía bạn xem chuyên gia có tới hay không. Kế hoạch có chuyên gia được phê duyệt sẽ thuê từ ngày 1.2 tới 1.12.2014.

img
Liệu khi có chuyên gia, Quang Linh và Tuấn Quỳnh có trở lại ĐTQG?

Nếu không có gì thay đổi, dự kiến trong thời gian từ 20 tới 25.2, hai đội tuyển quốc gia (ĐTQG) bóng bàn nam nữ sẽ tập trung trở lại để làm nhiệm vụ năm mới. Mục tiêu cao nhất vẫn là đạt thứ hạng tốt ở ASIAD 17-2014 sẽ thi đấu trong tháng 9.

Trước mắt, khi chưa có chuyên gia, hai ĐTQG tập trung sẽ do các HLV nội đảm nhiệm huấn luyện gồm ông Lê Đức Thọ, Lê Huy và trưởng bộ môn Nguyễn Đức Long. Một trong những chờ đợi của giới mộ điệu bóng bàn là liệu 2 cái tên Đinh Quang Linh, Trần Tuấn Quỳnh sau khi rút lui không tham gia vòng tuyển chọn dự SEA Games 27 thì có được triệu tập ở năm 2014 hay không?

Năm nay, tùy trong từng giải đấu, ĐTQG sẽ đi tập huấn ở Trung Quốc theo các giai đoạn nhất định.

Hoài Việt (Hoài Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem