Điểm tin tối 18.9: Thần đồng người Đức “tỏ tình” với Arsenal, Januzaj chia tay M.U

Minh Chí Thứ năm, ngày 18/09/2014 19:21 PM (GMT+7)
Tiền vệ trẻ Julian Draxler của Schalke 04 đã công khai bày tỏ mong muốn chuyển sang đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trong khi đó, Adnan Januzaj đang xem xét khả năng chia tay M.U nếu không tìm lại được vị trí chính thức.
Bình luận 0
Draxler ngỏ ý muốn gia nhập Arsenal

img Julian Draxler.

Mới đây, tiền vệ trẻ Julian Draxler của Schalke 04 công khai bày tỏ mong muốn chuyển sang đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Từ mùa hè đến nay, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi ngôi sao 20 tuổi này.

Atletico nhận hung tin từ Mandzukic

Atletico Madrid vừa đón nhân hung tin khi tiền đạo Mario Mandzukic bị vỡ mũi trong trận mở màn vòng bảng Champions League với Olympiakos. Chấn thương này sẽ khiến chân sút người Croatia phải rời xa sân cỏ khoảng 4 tuần.
Januzaj xem xét khả năng chia tay M.U

img Januzaj thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị.

Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj đang xem xét khả năng chia tay M.U vào tháng 1.2015 nếu tiếp tục bị ông thầy Louis Van Gaal “đày” trên băng ghế dự bị. Mùa giải này, tuyển thủ Bỉ vẫn chưa một lần được đá chính ở Premier League.

Arteta cảnh báo các đồng đội

Thủ quân Mikel Arteta vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội trong màu áo Arsenal rằng, nếu tiếp tục phạm phải những sai lầm như trong trận thua mới đây trước Borussia Dortmund, Pháo thủ sẽ khó có thể tiến sâu tại Champions League.
* Người tình tin đồn của Tổng thống Nga Putin bất ngờ bỏ nghiệp chính trị

Xavi san bằng thành tích với Raul

img Xavi Hernandez.

Với việc được tung vào sân trong cuộc chạm trán với APOEL ở trận mở màn Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay (giờ Việt Nam), tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona đã có 142 trận ra sân ở Champions League, bằng kỷ lục cũ của cựu cầu thủ Real Madrid - Raul Gonzalez.

Arsenal sắp đón 2 “món hàng" chất lượng miễn phí

Nhằm giải quyết bài toán trước mắt cho hàng phòng ngự Arsenal, HLV Arsene Wenger đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ bộ đôi trung vệ Diego Lugano và Joseph Yobo theo dạng chuyển nhượng tự do. (CHI TIẾT).
* Choáng váng với dàn xế “khủng” có giá bạc tỷ của mỹ nhân Việt

M.U, Barca rộng cửa mua Cuadrado

img M.U và Barca lại sống dậy cơ hội mau Cuadrado.

Mới đây, tiền vệ Juan Cuadrador đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Điều đó đã mở ra cơ hội cho M.U và Barcelona chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Colombia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Chelsea, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Đức

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, cả Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Julian Brandt bên phía Bayer Leverkusen. Kể từ khi cập bến BayArena hồi tháng Giêng đến nay, cầu thủ 18 tuổi đã có 14 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được 3 bàn thắng.

Ozil đã sai lầm khi gia nhập Arsenal

img Mesut Ozil.

Cựu danh thủ Michael Ballack cho rằng, tiền vệ Mesut Ozil đã sai lầm khi quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa hè năm ngoái. Trong màu áo The Gunners, ngôi sao 25 tuổi đã sa sút phong độ và chỉ còn là “cái bóng” của chính mình khi còn khoác áo Real.

Luke Shaw sẽ trở thành hậu vệ cánh trái số 1 thế giới

Trung vệ Jonny Evans của M.U vừa nhận định rằng, nếu tiếp tục duy trì được sự phát triển như hiện nay, tân binh Luke Shaw hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ cánh trái số một thế giới trong tương lai không xa.

Tottenham chi 24 triệu bảng “hút máu” M.U

Tottenham vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Ashley Young và Marouane Fellaini bên phía M.U trong tháng 1.2015. (CHI TIẾT).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem