Bỗng thành người “nam châm” sau ca phẫu thuật

Thứ hai, ngày 01/08/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cơ thể một người đàn ông Serbia bỗng nhiên có khả năng hút tất cả các vật thể kim loại sau ca phẫu thuật. Được biết, các bác sỹ đã dùng máy kích hoạt tim với dòng điện cao thế để cho tim ông hoạt động trở lại.
Bình luận 0

Ông Sibin Ivanovic, 66 tuổi, ở một thị trấn phía bắc của tỉnh Jagodina, Serbia, phát hiện cơ thể của mình có khả năng thu hút các đồ vật bằng kim loại khi cảm thấy chiếc điện thoại di động dính trên ngực ông vào lúc ông đang đứng.

 img
Ông Sibin Ivanovic với khả năng hút kim loại

Sau đó ông Sibin đã thử hút dao và đĩa kim loại. Các đồ vật này đều dính được trên người ông.

Tim ông Sibin đã từng ngừng đập sau biến chứng của ca phẫu thuật điều trị viêm loét dạ dày. Nhưng các bác sỹ cho biết sức khỏe của ông Sibin đang hồi phục rất tốt cùng với khả năng hút kim loại kỳ lạ chưa thể lý giải được.

Nói về khả năng lạ thường của mình, ông Sibim cho biết: “Các bác sỹ chưa lý giải được hiện tượng của tôi. Nhưng cơ thể tôi trở thành “nam châm” từ khi tôi được các bác sỹ dùng máy kích hoạt tim với dòng điện cao thế để cho tim tôi hoạt động trở lại”.

"Tôi hy vọng cơ thể mình sẽ có sức hút tương tự đối với... phụ nữ, nhưng có lẽ chỉ khi họ đeo nhiều đồ trang sức trên người" ông Sibin hài hước nói thêm.

Theo Metro

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem