Bot cai lậy
-
Trong khi Campuchia vừa bỏ trạm thu phí cuối cùng trên QL4 thì ở Việt Nam, 88 trạm thu phí đang bủa vây DN và người dân.
-
Khi được hỏi rằng tới đây, Bộ sẽ xử lý thế nào với những sai phạm tại dự án BOT Cai Lậy, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định: Sai đến đâu xử lý đến đấy, kể cả ở mức hình sự cũng đề nghị xử lý. Tuy nhiên chưa phát hiện sai phạm ở mức hình sự tại dự án này.
-
Trả lời câu hỏi của báo chí trong cuộc họp báo đang diễn ra chiều nay, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, việc thay 2 cầu thành cống trên tuyến đường có trạm thu phí BOT Cai Lậy là phương án kỹ thuật do cầu quá nhỏ, dạng "cầu chó nhảy qua".
-
Sau những lùm xùm xung quanh việc thu phí tại trạm BOT Cai Lậy, 15 giờ chiều 17.8, Bộ GTVT đã tổ chức họp báo để giải đáp những vấn đề dư luận quan tâm trong suốt thời gian qua.
-
Chuyển 2 cây cầu thành cống, chủ đầu tư BOT Cai Lậy (Tiền Giang) nói do gặp khó khăn trong khâu giải phóng mặt bằng nên huyện kiến nghị lên Bộ GTVT cho làm cống.
-
Nằm trong phần đầu tư nâng cấp để tính vào gói thu phí của BOT nhưng đoạn quốc lộ qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) có nhiều ổ gà, mặt đường lồi lõm, nắp cống hỏng.
-
Liên quan tới câu chuyện trạm BOT Cai Lậy, giải pháp an toàn, căn cơ, minh bạch, hợp lòng dân và đúng luật là trạm thu phí đường tránh phải đặt ở đường tránh, không được cố tình đánh lận con đen.
-
Người dân và chính quyền địa phương tỏ ra bất bình trước lý giải của chủ đầu tư trạm thu phí Cai Lậy về việc chuyển đổi 2 cây cầu bởi lý do giải phóng mặt bằng khó khăn.
-
Nhiều tài xế mang theo tiền lẻ mệnh giá từ 200 đến 500 đồng; đỗ ô tô thành hàng dài nhằm phản đối mức phí ở các trạm BOT.
-
2 cây cầu "mất tích" trong dự án BOT Cai Lậy đang gây chú ý cộng đồng khi được giải thích là chuyển sang làm... cống.