Bot cai lậy
-
Quyết định làm dự án tuyến tránh Cai Lậy ban đầu không có hạng mục sửa quốc lộ 1; vị trí đặt trạm thu phí cũng đã được thay đổi.
-
Trao đổi với Dân Việt, PGS. TS. Đinh Trọng Thịnh (Học viện Tài chính) cho rằng, sự thiếu công khai, minh bạch trong triển khai các dự án BOT tại Việt Nam đã cho thấy ngày càng bộc lộ những lợi ích nhóm, gây bức xúc cho xã hội nên cần có nhìn nhận, đánh giá lại các dự án này để rút kinh nghiệm sớm.
-
Ông Huỳnh Thế Du cho rằng từ việc BOT Cai Lậy "thất thủ" cần cho kiểm toán hoặc các nhà phân tích độc lập được tiếp cận thông tin để tính toán và thẩm định, đánh giá từng dự án.
-
Thanh tra Chính phủ cho rằng Bộ Giao thông phải chịu trách nhiệm khi các trạm BOT đặt sai vị trí, giá phí quá cao.
-
Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy) cho biết: "Từ vị trí đặt trạm đến giá tiền, chúng tôi không quyết định mà do UBND tỉnh Tiền Giang đề xuất"
-
Sao không làm đường tránh Cai Lậy thẳng ra để rút ngắn quãng đường đi lại. Rồi di dời trạm thu phí BOT xuống phía dưới để hợp tình hợp lý hơn?. Câu chuyện quanh trạm thu phí BOT Cai Lậy tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng.
-
Trên thế giới, xây dựng hạ tầng đường bộ vốn là lĩnh vực khó thu hút đầu tư tư nhân, do yêu cầu vốn lớn, thời gian thu hồi vốn kéo dài, rủi ro cao.
-
Trong cuộc họp báo tại Bộ GTVT về việc giải quyết rắc rối xung quanh Trạm BOT Cai Lậy, ông Nguyễn Phú Hiệp - Giám đốc BOT Tiền Giang đã có báo cáo nói tài xế là thành phần quá khích, gây rối...
-
Đường dây mại dâm cao cấp của Ngọc có khoảng 30 người đều là diễn viên, người mẫu. Vụ việc đang gây chú ý cộng đồng.
-
Dù Bộ GTVT đã quyết định giảm phí dịch vụ qua trạm thu phí BOT Cai Lậy nhưng nhiều doanh nghiệp vận tải hàng hóa hoạt động trên tuyến vẫn cũng tỏ ra chưa hài lòng bởi mức phí còn quá cao, gây khó cho doanh nghiệp.