Buffon sắp chia tay Juventus

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 08:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo Tuttosport, do không còn giữ được sự tín nhiệm nơi lãnh đạo Juventus nên thủ thành Gianluigi Buffon đang cân nhắc khả năng chia tay đội bóng thành Turin để chuyển sang đầu quân cho M.U.
Bình luận 0

Dự kiến vào đầu tuần tới, người gác đền 32 tuổi sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo Bianconeri để thảo luận về tương lai của mình. Nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa anh và BHL Juve đã không còn tốt đẹp như trước đây.

img
 

Tuyển thủ Italia cho biết, kể từ khi Andrea Agnelli lên làm chủ tịch, vai trò của anh tại CLB đã giảm sút rất nhiều so với những năm trước đây. Bên cạnh đó, tân chủ tịch Juventus cũng muốn cắt giảm mức lương 6 triệu Euro/mùa hiện nay của “Người nhện”.

Hiện “lão bà” đang muốn bán Buffon để có thêm kinh phí chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg. Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Bosnia vào khoảng 35 triệu Euro.

Trong thời gian vừa qua, M.U luôn xem Buffon là sự lựa chọn số một để thay thế Edwin van der Sar sẽ “treo găng” vào cuối mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem