Cà phê việt nam
-
Phần lớn người tiêu dùng Nga không biết đến các thương hiệu cà phê Việt Nam. Nguyên nhân chính là cà phê Việt được nhập khẩu vào Nga ở dạng nguyên liệu thô, không có thương hiệu nên mặc dù Việt Nam là nguồn cung cà phê lớn nhất cho Nga nhưng kim ngạch xuất khẩu quá "bèo bọt".
-
Một cửa hàng Gloria Jean's Coffees sắp mở tại quận 1, TP.HCM. 4 năm trước, thương hiệu cà phê Australia đình đám này đã rút lui khỏi Việt Nam.
-
Mới nhất trên Facebook cá nhân ngày 8/2, Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh đã bất ngờ nói lời tạm biệt với The Coffee House sau 6 năm gắn bó.
-
Ở một khu chợ ngay chính trung tâm của thủ đô của nước Anh, có một thức uống mà cuối tuần nào người dân ở đây cũng kéo nhau đến để thưởng thức, đó chính là cà phê "vỉa hè" Việt Nam.
-
EU là thị trường lớn nhất của cà phê Việt Nam. Nhưng xuất khẩu cà phê sang khu vực này đang trở nên khó khăn do dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.
-
“Nestlé Việt Nam luôn hợp tác chặt chẽ với các đối tác công và tư nhằm triển khai các hoạt động hỗ trợ nông dân canh tác cà phê bền vững, góp phần đưa Việt Nam trở thành tham chiếu cà phê Robusta thế giới” - ông Binu Jacob nói.
-
Hội chợ triển lãm cà phê nằm trong chuỗi sự kiện Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ 4 thu hút hàng trăm du khách đến tìm hiểu và thưởng thức những ly cà phê của những thương hiệu cà phê nổi tiếng khắp cả nước.
-
Với nỗ lực xóa tan định kiến cà phê Robusta như một loại cà phê hạng hai chỉ thích hợp cho đồ uống hòa tan, ngày càng nhiều nhà sản xuất khắp thế giới đang tung ra những thương hiệu cà phê Robusta sang trọng, chất lượng.
-
Chiếm tới 1/3 lượng cà phê nhập khẩu vào Trung Quốc, nhưng cà phê Việt Nam lại có giá thấp nhất trong những nước xuất khẩu cà phê vào thị trường này.
-
Đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang trên thị trường hiện này, startup sản xuất giày bằng bã cà phê - ShoeX đã nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm AirX – khẩu trang cà phê đầu tiên trên thế giới, được làm hoàn toàn từ cà phê Việt Nam.