Ca sĩ Lynk Lee hé lộ về hành trình chuyển giới đầy khó khăn, đau đớn

Đinh Đang Thứ hai, ngày 04/05/2020 11:00 AM (GMT+7)
Lynk Lee khẳng định sắp tới sẽ thực hiện clip nói toàn bộ hành trình chuyển giới của mình với khán giả. Được biết, đây là hành trình vô cùng gian nan mà không phải ai cũng thấu hiểu.
Bình luận 0

Sau khi chuyển đổi giới tính thành “nữ” trên trang cá nhân, Lynk Lee cũng đã tự tin "bung lụa", ăn mặc nữ tính, để tóc dài, trang điểm điệu đà. Những hình ảnh mới nhất của ca sỹ sinh năm 1988 trông như một cô gái chính gốc.

Tuy nhiên theo giọng ca "Tạm biệt nhé", cô vẫn còn khuyết điểm chưa thể khắc phục khiến bản thân mất tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ca sĩ này cho biết sắp tới sẽ sang Thái Lan để mài yết hầu để có một vẻ ngoài nữ tính hơn.

Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ về việc chuyển giới của mình 

Ngoài ra trong livestream mới nhất, Lynk Lee cũng chia sẻ về việc vẫn chưa chuyển đổi giọng nói: "Khi chuyển từ nam sang nữ thì uống hóc môn chỉ thay đổi cơ thể. Thay đổi cơ và mỡ trên gương mặt, bắp tay, bắp đùi, mông chứ không thay đổi giọng của bạn. Nếu người nào thay đổi chỉ là họ đã tập luyện để nói sao cho nữ tính hơn thôi. Mọi người cứ nói Linh sao không chuyển hết đi, nhưng Linh chuyển rồi, mà chuyển những bộ phận mọi người có nhìn thấy đâu, còn mặt thì vẫn thế, muốn đẹp lên thì phải thẩm mỹ".

img

Vẻ nữ tính, xinh xắn của Lynk Lee thời gian qua

Trước đó,  ca sĩ này đã chính thức xác nhận mình chuyển giới thành nữ và hiện tại đang sống trong hình hài và cuộc sống của một người phự nữ. Lynk Lee không ngại ngần chia sẻ: “Từ trước tới nay rất nhiều người thắc mắc thậm chí là không tin khi Linh tuyên bố Linh đã thành nữ. Hôm nay, Linh xin khẳng định Linh đã chuyển giới sang nữ rồi và hiện tại đã sống như một người con gái nên mong mọi người đừng ngạc nhiên quá nhiều”.

img

Lynk Lee ngày càng trở nên nữ tính như một cô nàng thực thụ

Lynk Lee khẳng định sắp tới sẽ thực hiện clip nói toàn bộ hành trình chuyển giới của mình với khán giả. Được biết, đây là hành trình vô cùng gian nan mà không phải ai cũng thấu hiểu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem