Ca sỹ Tuấn Khanh bị đánh rạn xương sọ

Thứ sáu, ngày 10/06/2011 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 9.6, tại Đại lộ Hòa Bình, TP Móng Cái, Quảng Ninh, ca sĩ Dương Tuấn Khanh, 30 tuổi, trú tại Hải Phòng đã bị một nhóm đối tượng chặn ô tô, dùng gậy, tuýp sắt hành hung.
Bình luận 0

Ca sĩ Tuấn Khanh tên thật là Nguyễn Duy Khanh, hiện là Giám đốc Cty TNHH Thương mại Thế giới giải trí và Thời trang KH. Công ty KH đang chuẩn bị đưa một nhà hàng, khu vui chơi giải trí vào hoạt động tại TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ án nêu trên, một số đối tượng chưa rõ danh tính đã tìm đến địa điểm mở nhà hàng và xích mích, gây gổ với các nhân viên của Công ty KH.

img
Ca sỹ Tuấn Khanh

Tối 8.6, ca sĩ Tuấn Khanh nhận được tin có một số đối tượng đến gây rối tại trụ sở Công ty KH, địa chỉ tại số 2, đại lộ Hòa Bình, TP Móng Cái nên đã đến để xem xét tình hình. Khi còn cách trụ sở Công ty khoảng 100m, bất ngờ anh bị một nhóm người đi xe máy, phóng vượt lên chặn xe, phá kính trước ô tô.

Chúng dùng gậy, tuýp sắt đánh nhiều nhát vào vùng đầu, mặt của nạn nhân. Sau khi hành hung ca sĩ Tuấn Khanh, các đối tượng trên lại tiếp tục ném gạch đá, đập phá trụ sở Cty KH khiến nhiều tài sản bị hư hại.

Theo tin từ Bệnh viện Đa khoa Móng Cái, ca sĩ Tuấn Khanh bị thương nặng và nhập viện lúc 1h ngày 9.6. Nạn nhân được xác định bị rạn xương sọ, sau khi được các bác sỹ cấp cứu, gia đình nạn nhân đã xin cho nạn nhân xuất viện vào lúc 16h cùng ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem