Các cô gái trong vụ "nhậu trên sông chết người" bị sàm sỡ?

Thứ ba, ngày 06/09/2011 06:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Xuồng tôi đậu sát bên nhưng họ cũng chẳng ngại ngần gì. Dưới sông, họ đùa giỡn ầm ĩ, có cô la oai oái “làm gì thì làm không cho cởi quần à nghen!”, nhân chứng vụ "nhậu trên sông, cô gái chết thảm" kể.
Bình luận 0

Công an huyện Tân Trụ, Long An đã xác định nạn nhân Đinh Thị Kim Phượng ngã sông chết đuối và không có dấu hiệu tội phạm nên không khởi tố vụ án. Tuy nhiên, nhân chứng Trần Văn Út - người làm nghề chài lưới ngụ tại ấp Nhựt Long, xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ cho rằng, còn có nhiều tình tiết cần phải làm rõ.

img
Chiếc phà sắt được nhóm khách thuê để đi nhậu trên sông Vàm Cỏ Đông 

Theo trình bày của ông Út, mỗi buổi chiều ông thường neo xuồng ngay tán cây mắm cổ thụ mọc chìa ra sông để chờ con nước giăng lưới. Khoảng 15 giờ 30 ngày 21.8, khi ông đang nằm hóng gió thì chiếc phà ĐT-19445 trờ tới, neo cách xuồng ông chừng 15m và cuộc nhậu trên phà vẫn rôm rả.

Một lúc sau, 3 thanh thiếu niên (tài công Lâm Văn Chía, 2 em bán vé số là Công và Hiếu) lội bì bõm và đu vào mạn xuồng ông, hỏi: “Chú ơi, cho tụi con mượn con dao đi đốn dừa nước”. Ông Út hỏi: “Sao bây không nhậu mà kiếm dừa làm chi?”. Một thiếu niên trả lời: “Toàn đại gia không hà chú ơi. Tụi con đi chặt dừa cho mấy ổng”. Ông Út không có dao nên nhóm này tiếp tục men theo bờ sông lội về phía trước.

Một lúc sau, có mấy cô gái mặc nguyên áo quần nhảy tùm tùm xuống sông tắm. Mấy ông khách cũng cởi áo quần, mặc quần lót nhảy xuống theo. “Xuồng tôi đậu sát bên nhưng họ cũng chẳng ngại ngần gì. Dưới sông, họ đùa giỡn ầm ĩ, có cô la oai oái “làm gì thì làm không cho cởi quần à nghen!”. Ngay mũi phà, họ leo lên leo xuống nhảy ùm ùm. Lúc này nước đang ròng nên đục ngầu.

“Dơ vậy hổng biết sao họ vẫn cứ tắm. Ngồi nhìn cảnh này thấy chướng mắt, tôi bơi xuồng qua bên kia cất lưới. Bơi chừng vài chục mét, tôi nghe tiếng một cô gái thất thanh: “Điện thoại, điện thoại”. Tôi nghĩ chắc họ đùa giỡn lôi kéo nhau xuống sông nên cô gái sợ ướt điện thoại. Ngoái lại nhìn e không tiện nên tôi bơi qua bờ bên kia.

Chừng vài phút sau lại nghe lao xao có người chết chìm, tôi liền bơi qua và leo ngay lên phà. Mấy cô gái người ướt sũng khóc thút thít nhờ tôi lặn tìm cô gái tên Phượng. Tôi yêu cầu họ phải neo phà lại và tôi chạy ngay lên bờ báo cho Công an xã Nhựt Ninh” – ông Út kể.

Khi công an xã có mặt tại hiện trường, chiếc phà được kéo vào bờ, lúc này người dân kéo tới xem rất đông. Phà vừa cặp bến, một người đàn ông nhảy lên bờ và kêu xe ôm của anh Nguyễn Văn Đồ chở ra đò Xã Bảy. Đoạn đường có 2km mà người này trả 100.000 đồng, anh Đồ chỉ lấy 20.000 đồng.

Người đàn ông này còn nhờ anh Đồ quay lại rước một cô gái nhưng quên nói là cô nào nên anh Đồ không biết rước ai. “Theo tôi cần phải làm rõ tại sao người này lại bỏ đi như thế” - ông Út bức xúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem