Cán bộ đài truyền hình "quên" camera trong WC nữ nghỉ việc?

Chủ nhật, ngày 03/11/2013 17:22 PM (GMT+7)
Một cán bộ Đài PT-TH Long An cho biết, ông M, nhân viên kỹ thuật của đài - người tình nghi đặt camera vào nhà vệ sinh nữ vừa có đơn xin nghỉ việc gửi lên Ban giám đốc đài và đã được chấp thuận.
Bình luận 0
Chiều 3.11, một cán bộ Đài PT-TH Long An cho biết, ông Nguyễn Công M - nhân viên kỹ thuật chuyên dựng phim của đài truyền hình vừa có đơn xin nghỉ việc gửi lên Ban giám đốc đài và đã được giám đốc đài đồng ý cho ông M nghỉ việc theo đơn xin và nguyện vọng của cá nhân.

img
Ảnh minh họa từ internet


Như Dân Việt thông tin, ngày 18.10, ông M vào nhà sách Long An trụ sở trên đường Võ Văn Tần phường 2, TP Tân An để mua trà, đọc sách, sau đó vào nhà vệ sinh nữ “vô ý” đánh rơi máy quay phim loại nhỏ xuống nền gạch và ông đem để trên lỗ thông gió của nhà vệ sinh, khi đi ra bỏ quên.

Nhân viên nhà sách vào vệ sinh phát hiện thấy chiếc camera còn đang ghi lại các hoạt động trong nhà vệ sinh, nữ nhân viên này báo lãnh đạo công ty và công an đến để thu giữ phối hợp làm rõ. Một tờ báo dẫn lời ông Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc đài truyền hình rằng công an đã kết luận vụ việc và thực nghiệm lại hiện trường tại nhà sách là ông M không thực hiện hành vi trên.

Qua trao đổi, đại tá Phan Chí Thanh, Giám đốc công an tỉnh xác nhận, công an không tham gia điều tra vụ đặt máy quay phim trong nhà vệ sinh và cũng không có đơn vị nào đi thực nghiệm vụ việc như vậy. Vụ việc đã giao cho nội bộ đài xử lý.

Một cán bộ nhà sách cũng khẳng định, từ hôm xảy ra vụ việc cho đến nay không có ai đến thực nghiệm hiện trường.

Theo một cán bộ điều tra, một số vụ án hình sự có tình tiết phức tạp, cơ quan điều tra thường phối hợp VKS cùng cấp tổ chức dựng lại hiện trường hoặc thực nghiệm hiện trường để xác định một cách chính xác, lời khai đó phù hợp chứng cứ thể hiện trong hồ sơ và hiện trường đối tượng gây ra.

Diệu Thanh (Diệu Thanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem