Cán bộ phường chơi bạc và đánh nhau túi bụi

Thứ năm, ngày 11/10/2012 06:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong khi chơi đã xảy ra xô xát liên quan đến chuyện gian lận. Tưởng rằng mọi người dừng chơi để can ngăn, nhưng ông Bí thư Đảng ủy phường xông vào đấm đá ông Thanh túi bụi.
Bình luận 0

Tiếp xúc với phóng viên, ông Lê Văn Thanh (SN 1964) hiện là Phó chỉ huy quân sự phường Hàm Rồng, cho biết: Vào lúc 12 giờ 40, ngày 4.10, sau khi ăn uống, ông cùng nhóm cán bộ phường gồm: Dương Tất Thành - Bí thư Đảng ủy, Lê Văn Quyết – Phường đội trưởng, Trịnh Xuân Tính - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Lê Duy Đạo - Bí thư chi đoàn và ông Lương Trí Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy phường Hàm Rồng, rủ nhau lên tầng 3, trụ sở UBND phường Hàm Rồng đánh bài ăn tiền.

Trong khi chơi đã xảy ra xô xát liên quan đến chuyện gian lận. Lúc đó, ông Thanh đã bị ông Lê Văn Quyết (Phường đội trưởng) chửi bới rồi xông vào hành hung. Tưởng rằng mọi người dừng chơi để can ngăn, nhưng ông Dương Tất Thành - Bí thư Đảng ủy phường xông vào đấm đá ông Thanh túi bụi.

img
Ông Lê Văn Thanh với nhiều vết thâm, bầm tím sau trận đòn hội đồng.

Trước trận “đòn hội đồng phủ đầu”, ông Thanh không kháng cự được và đã bị nhiều người cùng chơi hành hung. Hậu quả là ông Thanh phải nhập viện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Vùng mặt có những vết trầy xước, quầng mắt thâm tím, đầu đau nhức.

Sau khi “no đòn”, ông Thanh được người nhà đưa tới Bệnh viện Đa khoa TP. Thanh Hóa điều trị. Sau đó, vợ ông Thanh là bà Trần Thị Thanh Hà đã gửi đơn tố cáo những cá nhân hành hung ông Thanh tới Công an phường Hàm Rồng và Thành ủy TP. Thanh Hóa.

Chiều 8.10, ông Dương Đình Huệ - Chủ tịch UBND phường Hàm Rồng cho biết: Những người tham gia đánh bạc đều là công chức của phường. Ông Huệ đã chỉ đạo Công an phường vào cuộc xác minh, điều tra. Quan điểm của ông Huệ là phải xử lý nghiêm.

Trao đổi với phóng viên, ông Dương Tất Thành cho rằng, ông không đánh bạc, không đánh ông Thanh. “Chuyện anh Thanh bị anh Quyết hành hung là có thật, hiện tôi đã yêu cầu anh Quyết đến thăm và xin lỗi anh Thanh. Còn tôi khẳng định là tôi không đánh, ai làm sai thì người đó chịu trách nhiệm trước pháp luật” - ông Thành khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, ngày 10.10, ông Đào Trọng Quy - Chủ tịch UBND TP. Thanh Hoá cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Lê Văn Thanh. "Ngay buổi giao ban sáng nay, tôi đã giao phó chủ tịch thành phố, Phòng Nội vụ, Thanh tra và công an khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Quan điểm của thành phố là làm nhanh, làm rõ để xử lý nghiêm không bao che bất kể đó là cán bộ nào" - ông Quy nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem