Cần dồn sức, đồng lòng xây dựng nông thôn mới

Thứ ba, ngày 27/11/2012 07:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tiếp tục chuyến công tác tại một số tỉnh Tây Nam Bộ, trong 2 ngày 25 và 26.11, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Vĩnh Long.
Bình luận 0

Làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh Vĩnh Long, Tổng Bí thư vui mừng nhận thấy các cấp bộ Đảng, chính quyền, nhân dân trong tỉnh đã bám sát các chủ trương lớn của Trung ương, vận dụng triển khai vào thực tế tại địa phương và đã đạt những bước phát triển khá toàn diện.

Tổng Bí thư cũng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc về cơ chế chính sách, nhằm tạo thuận lợi hơn cho việc tiếp cận nguồn vốn, giữ vững ổn định giá cả đầu vào, bảo đảm đầu ra cho nông sản... đồng thời ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của Vĩnh Long và giao các cơ quan chức năng xem xét.

Tổng Bí thư lưu ý, Vĩnh Long cần tiếp tục dồn sức, đồng lòng xây dựng nông thôn mới, nhân rộng các mô hình cánh đồng mẫu lớn, tăng cường liên kết các khâu trong quy trình sản xuất, tăng cường liên kết 4 nhà (nhà nông, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp, nhà nước); phát triển mạnh mô hình hợp tác xã kiểu mới trong nông nghiệp...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem